Bạn trai ruồng bỏ con, Quế Vân mắng 'đàn ông khốn nạn'

Quế Vân khẳng định kẻ rũ bỏ con ruột chắc chắn sẽ không có cái kết tốt đẹp...

2 ngày qua, ồn ào tình cảm giữa Quế Vân và bạn trai gây xôn xao MXH. Theo đó, Quế Vân tuyên bố "con không cha" vì bạn trai không nhận quý tử. 

Dù Quế Vân nhiều lần tạo cơ hội cho người tình nhận con, nhưng đổi lại là sự lạnh nhạt, phũ phàng. Quá cay đắng, nữ ca sĩ quyết định tung hê câu chuyện lên mạng.

Bạn trai ruồng bỏ con, Quế Vân mắng đàn ông khốn nạn-1
Quế Vân tuyên bố "con không cha" vì bạn trai rũ bỏ.

"Còn những sự thật về anh ta tôi nghĩ sẽ để một dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...

Tôi đã viết rất dài về anh ta rồi, về tất cả mọi thứ. Nhưng tôi sẽ giữ lại chờ một thời gian nữa. Vì giờ cả đất nước đang căng mình chống dịch. Tôi không muốn vì chuyện của bản thân mình mà gây quá nhiều sự chú ý. Vì còn nhiều cảnh đời, hoàn cảnh cần được quan tâm nhiều hơn", Quế Vân nghẹn ngào.

Bạn trai ruồng bỏ con, Quế Vân mắng đàn ông khốn nạn-2

Tới sáng 27/8, bà mẹ 3 con tiếp tục có lời lẽ gay gắt khi nói về người tình. Nữ ca sĩ cho rằng, với một "nam nhi đại trượng phu", họ sẽ đối diện với mọi việc để giải quyết vấn đề, nhưng với phường "đầu trộm đuôi cướp" sẽ trốn tránh trách nhiệm.

Đã từng gặp không ít đàn ông không ra gì, song Quế Vân khẳng định với những kẻ rũ bỏ con ruột của mình để ham danh lợi, chắc chắn sẽ không có cái kết tốt đẹp. 

"Thường thì một 'nam nhi đại trượng phu' sẽ đối diện với mọi việc để giải quyết vấn đề. Nhưng 'đầu trộm đuôi cướp' thì sẽ trốn tránh trách nhiệm và không dám đối diện với sự thật.

Đàn ông khốn nạn thì tôi nghe nhiều, cũng đã từng gặp. Nhưng con của mình mà còn rũ bỏ để ham danh lợi về sau thì các bạn biết cái kết ra sao rồi phải không ạ?", Quế Vân gay gắt.

Bạn trai ruồng bỏ con, Quế Vân mắng đàn ông khốn nạn-3
Quế Vân và bạn trai hiện tại có 3 năm yêu đương. Bé Wu là trái ngọt tình yêu của cặp đôi, chào đời hơn 1 tháng trước. Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ liên tục tố bạn trai bạc bẽo, ngoại tình...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-ruong-bo-con-que-van-mang-loai-dan-ong-khon-nan-n-275008.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất