Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố 'con không cha'

Từ lúc mang thai tới nay, Quế Vân không ít lần nức nở tâm sự những hỷ nộ ái ố trong cuộc tình với bạn trai.

Tối 25/6, Quế Vân đăng ảnh ghép con trai thứ 3 với người tình. Cô trưng cầu dân ý, nhờ cư dân mạng nhận xét về ngoại hình của tiểu quý tử và bố ruột.

Giọng ca Hà Thành đồng thời tuyên bố sẽ tung hê toàn bộ sự thật vào 14 giờ chiều 26/8.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-1Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-2
Quế Vân xin nhận xét về gương mặt người tình và con trai.

Đúng giờ hẹn, Quế Vân lên sóng tuyên bố "con không cha" khi bạn trai không nhận quý tử.

Dù đã nhiều lần cho bạn trai cơ hội nhận con nhưng Quế Vân cho biết, đổi lại tất cả yêu thương của cô là sự lạnh lùng, phũ phàng từ người đàn ông này. Quá cay đắng, nữ ca sĩ quyết định tung toàn bộ câu chuyện.

"Còn những sự thật về anh ta tôi nghĩ sẽ để một dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền...", Quế Vân ngậm ngùi.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-3

Để rộng đường dư luận, Quế Vân tiết lộ thêm loạt tin nhắn với người tình. Lúc nữ ca sĩ bầu bí, bạn trai từng hứa sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc cho 2 mẹ con cô.

Thế nhưng người tình lại thay đổi thái độ khi giọng ca Hà Thành chuẩn bị sinh con. Anh nói rằng bé Wu mới sinh không phải con mình, điều này khiến cô bức xúc.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-4
Bạn trai từng hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ con Quế Vân.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-5
Nhưng khi cô sinh lại quay ngoắt 180 độ, không nhận bé.

Trước khi tuyên bố "con không cha", Quế Vân trải qua cuộc tình đầy thị phi. Nữ ca sĩ không ít lần lên MXH tâm sự nỗi ấm ức, đau khổ của bản thân cùng những hỷ nộ ái ố trong mối tình này.

Mở đầu chuỗi ngày đầu tố của Quế Vân là giữa tháng 3/2021. Trên trang cá nhân, giọng ca Hà thành bất ngờ đăng đàn chuyện bạn trai ngoại tình, có hành động quá khích.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-6Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-7
Quế Vân công khai hình ảnh căn nhà bị bạn trai đập phá.

Quế Vân cho biết, trước kia người tình có thời gian qua lại với một người phụ nữ đã có chồng. Biết cả hai còn liên lạc, Quế Vân đã yêu cầu người phụ nữ kia chấm dứt.

Song không rõ người đó truyền đạt thế nào mà bạn trai nữ ca sĩ về nhà đập phá đồ đạc, biến không gian sống thành "bãi chiến trường". Đính kèm là đoạn clip ghi lại không gian sống bừa bộn, ngập tràn mảnh vỡ.

Dù bức xúc nhưng Quế vân vẫn khẩn thiết mong anh quay về nhà vì con.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-8

Nửa tháng sau, Quế Vân tung clip "bắt quả tang", đồng thời công khai tin nhắn anh thề thốt với cô. Theo đó, nửa kia nhắn tin xin lỗi chân dài vì đã gặp mẹ của 2 đứa trẻ, hứa sẽ không liên hệ nữa, thậm chí thề độc.

Qua tin nhắn, nhiều người cho rằng bạn trai Quế Vân gặp lại người cũ (đã sinh con cho anh) vì vấn đề nào đó. Trước lời thề độc của nam chính, chân dài viết hỏi mọi người: "Có tin lời thề không các chị em?".

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-9
Liên tiếp những ngày sau đó, Quế Vân treo tin nhắn xin lỗi mẹ con cô của bạn trai trên story Facebook, thề độc không qua lại người cũ.

Tới ngày 7/5/2021, Quế Vân tiếp tục tố bạn trai bạc bẽo, cảnh cáo "con không cha". Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết người đàn ông này vẫn "ngựa quen đường cũ", ngoại tình với vợ cũ nhiều lần dù cả hai ly hôn từ lâu. Thậm chí anh còn dửng dưng, không quan tâm tới Quế Vân dù cô đang bụng mang dạ chửa, sức khỏe yếu.

Trước những việc làm khó chấp nhận từ bạn trai, Quế Vân khẳng định sẵn sàng trở thành single mom nếu anh không tỉnh ngộ.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-10

Ngày 16/5/2021, nữ ca sĩ lại tố bạn trai nói dối, tiếp tục gặp lại vợ cũ dù anh đã đem mạng sống ra thề thốt.

Quế Vân còn cho biết người đàn ông này không quan tâm đến mình, dù cô đang mang thai ở tuần thứ 32, sức khỏe khá yếu. Anh vui vẻ bên vợ cũ và con riêng, để cho cô phải đi Hà Nội khám thai một mình.

Cuộc tình sóng gió của Quế Vân trước tuyên bố con không cha-11
Quế Vân tố bạn trai nói dối, không chăm sóc mẹ con cô.

Từ sau khi sinh con cho tới nay, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bên quý tử. Tuy nhiên, Quế Vân không đả động đến bạn trai, và cũng không thấy bóng dáng anh xuất hiện trên Facebook cô. 

Bên cạnh những người tỏ ra thương cảm, động viên nữ ca sĩ, số khác lại có phần ngán ngẩm với drama dài tập của cặp đôi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-tinh-song-gio-cua-que-van-truoc-tuyen-bo-con-khong-cha-n-274901.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất