Bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân mua dâm là bịa đặt

Fan đưa bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân không liên quan đến việc mua dâm của Lý Dịch Phong.

Vụ việc Lý Dịch Phong bị công an bắt giữ vì hành vi mua dâm vẫn đang là đề tài nóng hổi của truyền thông báo chí khắp châu Á.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin về nam diễn viên vẫn đang “bạo” đỏ trên các bảng hot search Weibo và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin tức Nhậm Gia Luân cũng nằm trong đường dây mua bán dâm. Hơn nữa, nam diễn viên đã chủ động đi khai báo và xin giảm nhẹ án cho tội danh của mình.

Bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân mua dâm là bịa đặt-1

Thông tin trên ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của đông đảo khán giả. Nhiều người không khỏi tỏ ngỡ ngàng trước tin đồn này. 

Thế nhưng, cũng chỉ ít phút sau khi tin tức trên được tung lên, cộng đồng fan của Nhậm Gia Luân đã lập tức đưa ra những bằng chứng, chứng minh sự trong sạch của thần tượng mình, đồng thời cho rằng những thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, bôi nhọ danh dự của người khác.

Bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân mua dâm là bịa đặt-2

Cụ thể, tin đồn được đăng tải có ghi: "Ngày 7/9/2022 Nhậm XX chủ động đầu thú và bị tạm giam 3 ngày". Thế nhưng, khi xem lại lịch trình của Nhậm Gia Luân, fan đã chỉ ra ngày 14/8/2022 Nhậm Gia Luân vẫn đang quay phim Vô Ưu Độ.

Đến tối ngày 7/9/2022, Nhậm Gia Luân di chuyển từ Ninh Ba đi Bắc Kinh để ghi hình tiết mục chương trình. Ngay ngày hôm sau, nam diễn viên lại từ Bắc Kinh về lại Ninh Ba để tiếp tục công việc của mình. Cả hai ngày này đều có hình ảnh và video do fan ghi lại.

Bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân mua dâm là bịa đặt-3
Đến ngày 9/9, Nhậm Gia Luân đến phim trường quay phim "Vô Ưu Độ". 

Bằng chứng chứng minh Nhậm Gia Luân mua dâm là bịa đặt-4

Sau khi loạt bằng chứng trên được tung ra, nhiều người khẳng định loạt tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ, đăng tải chỉ nhằm mục đích câu view.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Nhậm Gia Luân vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến vụ việc này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/loat-bang-chung-chung-minh-tin-don-nham-gia-luan-mua-dam-la-bia-dat-202209132002465207.html

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất