Bàng hoàng phát hiện thi thể bị trói tay, đốt xác trong căn nhà hoang

Trưa 21/10, người dân Q.Thủ Đức một phen xôn xao khi phát hiện xác một phụ nữ lõa thể, cháy đen bị cột tay vào tường trong căn nhà hoang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 phút ngày 21/10, người dân trong khu vực P.Linh Tây (đoạn cạnh đường sắt Bắc Nam, Q.Thủ Đức, TP.HCM), thấy trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) nghi ngút khói và có vật gì bị đốt cháy đen nên tiến lại để xem. 
 x
Thi thể cô gái bị đốt cháy.

Khi đến gần, họ hoảng hồn khi thấy thi thể một phụ nữ  bị đốt cháy trong tư thế cột tay lên cánh cửa sổ. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nữ, khoảng 25 tuổi, chỉ mặc duy nhất chiếc quần nhỏ. Một  tay của nạn nhân bị cột bằng sợi dây vải trên tường nhà. 

 z
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an phường Linh Tây nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM cùng công an Q. Thủ Đức cũng nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

cx
Lực lượng công an giải quyết vụ việc.

Do tại hiện trường không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân nên cơ quan chức năng chưa biết được danh tính của người phụ nữ xấu số. 

Đến 13h30 cùng ngày, Công an Q. Thủ Đức đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng vừa được phát hiện trên địa bàn.

Theo Afamily/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất