Bật loa ngoài để người yêu cùng nghe điện thoại của mẹ đẻ, tôi bàng hoàng vì 1 câu bà thốt ra

Tôi không còn mặt mũi nào để nhìn mặt người yêu, ngay đến gặp anh tôi cũng thấy xấu hổ vô cùng vì mẹ mình.

Cuộc đời của tôi đến phút này coi như đã gặp phải một trở ngại lớn đối với chuyện tình yêu của 2 đứa, đó là vì mẹ tôi. Tôi không thể nào tin nổi chính điều tôi làm đã khiến tôi và anh có một rào cản lớn. Dù anh chấp nhận và tha thứ cho tôi vì anh biết đó không phải là tôi nhưng trong lòng anh vẫn sẽ mãi hoài nghi tôi. Sau này sống với nhau, khi tình yêu đã phai nhạt, liệu rằng anh có mang chuyện đó ra làm trò cười để nói tôi?

Yêu nhau 2 năm, tôi và anh dù đã rất thân thiết nhưng chư ai đưa nhau về ra  mắt gia đình. Chỉ là đối với gia đình 2 bên, tôi và anh đều là cái tên được nhắc đến nhiều, bố mẹ đôi bên cũng biết mối quan hệ của chúng tôi.

Bật loa ngoài để người yêu cùng nghe điện thoại của mẹ đẻ, tôi bàng hoàng vì 1 câu bà thốt ra-1

Nhà anh giàu còn ngoại hình của anh thì lại không được tương xứng với tôi. Nhưng tôi không yêu anh vì sự giàu sang, tôi yêu con người tính cách của anh. Chỉ là người ngoài khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như tôi, cao ráo như tôi đi bên cạnh anh, họ sẽ nghĩ tôi yêu anh vì tiền. Tôi mặc kệ tất cả dù cũng chịu không ít áp lực từ bạn bè của anh.

Ngày chúng tôi định đưa nhau về ra mắt gia đình thì tôi đã gặp một biến cố lớn. Hôm đó, tôi có gọi điện nói với mẹ rằng chúng con sắp về ra mắt và tôi có giới thiệu sơ qua về anh. 

Vì muốn người yêu nghe được cuộc điện thoại của mẹ mình nên tôi đã vô tư bật loa ngoài. Có lẽ mẹ không để ý nên đã nói ra điều không nên nói. 

Khi tôi đang vui vẻ nói chuyện thì mẹ có hỏi một câu: "Này con, con đã tìm hiểu kĩ nhà nó chưa, có đúng bố mẹ nó giàu lắm hay không, bố nó làm giám đốc hả, nhiều tiền lắm hả? Con chắc là yêu nó con sẽ sướng chứ, có nhà lầu xe hơi chứ nếu không thì phải tính ngay con nhé. Con gái mẹ xinh đẹp như vậy thì thiếu gì đại gia theo, không lấy nó thì lấy người khác. Nó không có tiền con phải tính ngay đó chứ đừng tìm hiểu qua loa rồi lại đưa về mất thời gian của bố mẹ". 

Bật loa ngoài để người yêu cùng nghe điện thoại của mẹ đẻ, tôi bàng hoàng vì 1 câu bà thốt ra-2

Không lẽ mẹ đang nói tôi lại tắt phụp điện thoại nhưng lúc đó tôi xấu hổ vô cùng. Mặt anh như biến sắc nhưng anh lại không nói một câu nào sau khi cuộc điện thoại đó kết thúc và điều này càng làm tôi xấu hổ.

Tôi không ngờ mình chỉ muốn cho anh nghe được câu chuyện 2 mẹ con nói với nhau mà lại xảy ra "tai nạn" này. Từ hôm đó, tôi không thấy anh  nhắn tin cho tôi thường xuyên nữa, thường là tôi chủ động. Chuyến ra mắt cũng hoãn lại và tôi buộc phải tìm lý do với mẹ. Tôi xin lỗi anh thay mẹ và giải thích với anh rằng tôi không phải yêu anh vì tiền. Anh nói anh hiểu, anh tin tôi vì chuyện đó không liên quan tới tôi nhưng tôi biết, trong lòng anh đã suy nghĩ rất nhiều. 

Anh biết anh giàu có nhưng không đẹp trai còn tôi lại là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Mẹ tôi có suy nghĩ ấy thử hỏi làm sao anh không đau lòng? Anh nói vẫn sẽ về nhà tôi chơi, vẫn đám cưới với tôi nhưng tôi hiểu trong lòng anh có khúc mắc lớn và anh đang nghi ngờ tất cả. Tình cảm của tôi và anh cũng nhạt theo từ đó. Chỉ là tôi rất yêu anh, tôi không muốn vì lời của mẹ nói ra mà mất đi người mình yêu thương. Tôi muốn ở bên cạnh anh, muốn được làm vợ anh cả đời này. Tôi đã khóc lóc mong anh bỏ qua và đừng suy nghĩ, anh đồng ý... Chỉ là tôi luôn dự cảm, nếu tương lai chúng tôi ở bên nhau, một ngày nào đó anh sẽ mang chuyện này ra để đay nghiến...

Bật loa ngoài để người yêu cùng nghe điện thoại của mẹ đẻ, tôi bàng hoàng vì 1 câu bà thốt ra-3

Đúng là, tình yêu không có chỗ cho sự dối lừa và lòng tham. Tôi đã sai khi nói về gia thế của anh, về sự giàu có của gia đình anh với mẹ trong khi biết rõ mẹ là người hám của cải. Nhưng vì yêu anh, tôi quyết định sẽ đánh liều với cuộc đời này, sẽ chứng minh cho anh thấy, tôi yêu anh không vì tiền mà chỉ vì tôi trân trọng con người anh.

Anh Bùi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-hoang-vi-cuoc-dien-thoai-cua-me-de-ban-trai-lai-vo-tinh-nghe-duoc-n-196585.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao