Bằng Kiều nhận cát-xê 15 ngàn USD tại show "Đêm tình nhân 2"

Tiết lộ của người trong cuộc cho biết Bằng Kiều đã nhận mức cát-xê gần 15.000 USD ( khoảng 327 triệu đồng) để về hát trong show Đêm tình nhân 2 tại Hà Nội hồi cuối tháng 9.

Nguồn tin này cũng cho biết, trong đêm nhạc tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vừa qua, anh em ca sĩ Tuấn Ngọc và Khánh Hà nhận cát-xê 10.000 USD (khoảng 218 triệu đồng) cho mỗi người. Họ có cát-xê bằng với ca sĩ trong nước duy nhất góp mặt tại show diễn là Lệ Quyên.

Sao hải ngoại nhận cát-xê trăm triệu đồng khi về nước diễn
Bằng Kiều nhận thù lao gần 15.000 USD để hát ở Đêm tình nhân 2.

Riêng Quang Lê, hát hai ca khúc trong đêm nhạc tại Hà Nội, anh nhận được cát-xê là 7.000 USD (khoảng 158 triệu đồng). Tuy nhiên, Quang Lê về Việt Nam sát ngày diễn và không tham gia các buổi tập tại Hà Nội. Anh cũng yêu cầu ban tổ chức đặt vé máy bay để sau đêm diễn trở lại Mỹ.

Thông thường, các ca sĩ hải ngoại khi về nước diễn một show lớn sẽ kết hợp có các buổi diễn nhỏ tại phòng trà hay quán bar. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức Đêm tình nhân 2 cho biết, tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình này đều đã được trả đủ tiền để không phải chạy show ở những tụ điểm nhỏ.

Sao hải ngoại nhận cát-xê trăm triệu đồng khi về nước diễn
Các ca sĩ tham gia Đêm tình nhân 2 có mức cát-xê tới hàng trăm triệu đồng.

Ca sĩ Bảo Khánh từng chia sẻ với báo giới rằng top ca sĩ có mức cát-xê cao nhất ở hải ngoại hiện nay là Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Quang Lê, Thái Hòa, Ngọc Anh, Tóc Tiên.... Thù lao của họ vào khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn. Rõ ràng, về nước biểu diễn, mức cát-xê của các ca sĩ này đã cao hơn rất nhiều. Đơn cử như Tóc Tiên, năm nay cô không tham gia Đêm tình nhân 2, nhưng ở lần tổ chức đầu tiên, cát-xê của cô là 8.000 USD (khoảng 180 triệu đồng).

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất