Bánh mì 'toàn thân đen như than' gây sốt, dân mạng đua nhau truy lùng

Mạng xã hội chia sẻ chiếc bánh mì "toàn thân đen xì" nhưng không kém phần hấp dẫn khiến dân mạng truy lùng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh chiếc bánh mì bên ngoài đen xì như cháy than còn bên trong nhân bánh lại vô cùng hấp dẫn. Được biết, chiếc bánh mì này có nguồn gốc từ Quảng Ninh.

Bánh mì toàn thân đen như than gây sốt, dân mạng đua nhau truy lùng-1

Ổ bánh mì này kẹp 6 loại nhân: chả mực, cua bể, xíu mại tôm, gà nướng, bò nướng phô mai và heo quay. Giá từ 20-45 ngàn VNĐ.

Nhìn chiếc bánh mì có vẻ không hấp dẫn vì màu đen của vỏ nhưng thực chất lại không ảnh hưởng gì đến chất lượng. Nhìn màu sắc có vẻ lạ mắt nên hiện tại chiếc bánh mì than này đang được săn lùng rất nhiều. Nhiều người còn nhắn gửi những ai ở Quảng Ninh hãy mang chiếc bánh mì đặc biệt này lên để bạn bè được thưởng thức.

Hình ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút một lượng like và chia sẻ vô cùng lớn. Rất có thể trong thời gian tới chiếc bánh mì than này sẽ xuất hiện rất nhiều ở các cửa hàng và các tiệm bánh mì. 

Trước đó ở Nhật cũng từng có một thời gian sốt chiếc bánh mì than này. Được biết, nguyên liệu làm ra chiếc bánh mì này chính là than tre và vừng đen. Vừng và tinh than tre cũng được xem là thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người và còn có tác dụng làm đẹp da.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/banh-mi-toan-than-den-nhu-than-gay-sot-n-229361.html

món ăn lạ mạng xã hội bánh mì

Tin tức mới nhất