Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'

Từ sự việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Bảo Anh cho rằng những kẻ bất tài mà chỉnh sửa nhan sắc thì cũng không có tác dụng gì.

Những ngày qua, quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội khi công khai gương mặt mới sau quá trình "đập đi xây lại". Sở hữu ngoại hình khác hẳn so với thời chưa chỉnh sửa, giọng ca 21 tuổi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp. 

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ một bài báo đính kèm theo là dòng trạng thái dài nói về đàn em cùng bước ra từ "chiếc nôi" Giọng hát Việt. 
 

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-1
Bảo Anh lên tiến về việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Theo nhìn nhận của Bảo Anh, Đức Phúc là chàng trai ngoan ngoãn, thật thà và đặc biệt hát hay. Đối với giọng ca Anh muốn em sống sao, đàn em của mình có lý do chính đáng để phẫu thuật thẩm mỹ chứ không hề lạm dụng.

"Thẩm mỹ không xấu, chỉ xấu khi người ta lợi dụng nó. Phúc đã có tài và giờ hy vọng với một gương mặt xinh xắn hơn, em sẽ ngày càng chinh phục được khán giả yêu nhạc", Bảo Anh tâm sự.
 

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-2
Với ngoại hình mới, Bảo Anh chúc Đức Phúc sẽ chinh phục được khán giả yêu nhạc.
 

Bên cạnh đó, khi đọc được phát ngôn "Tôi làm mặt chứ có làm não đâu mà nói thẩm mỹ sẽ thay đổi tính cách" của Đức Phúc trên báo chí, bạn gái của Hồ Quang Hiếu tỏ thái độ hoàn toàn tán đồng. Cô cho rằng đây là một câu trả lời xuất sắc của quán quân Giọng hát Việt 2015 khi bị "chụp mũ" thay đổi bản chất nhờ ngoại hình hotboy. 

Chẳng những khen ngợi Đức Phúc hết lời, Bảo Anh còn đá xéo những kẻ "bất tài nhưng vẫn muốn đẹp mặt". "Nói vậy để hiểu bất tài mà có cố gắng sửa nát mặt thì cũng không giải quyết được gì", nữ ca sĩ 25 tuổi nhấn mạnh.   
 

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-3
Bảo Anh: "Bất tài mà sửa nát mặt thì giải quyết cái gì?".
 

Ngoài Bảo Anh, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng có những chia sẻ được cho là ẩn ý về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc trên trang cá nhân. Giọng ca Ngày mai tỏ ra vô cùng cảm động khi đàn em đã lột xác nhờ "dao kéo".

Tuy nhiên, Tóc Tiên cũng cảm thấy chạnh lòng khi học trò của ca sĩ Mỹ Tâm trở thành nạn nhân của một xã hội đang quá nhiều giá trị ảo. Trước đó, chỉ vì những lời chỉ trích khiếm nhã về ngoại hình thừa cân và kém sắc, Đức Phúc đã quyết định nhờ "dao kéo" để thay đổi hình ảnh bản thân. 

"Mình chưa tiếp xúc em nhiều nhưng có niềm tin rằng em thật thà ngây ngô giữa giông bão showbiz. Chỉ có tí chạnh lòng! Chẳng phải em cũng là nạn nhân của xã hội quá tiêu cực đầy giá trị ảo ngày nay - nơi mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có nguy cơ trở thành 'nạn nhân' nếu bạn sống quá thật", Tóc Tiên viết.
 

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-4
Chia sẻ ẩn ý của Tóc Tiên về Đức Phúc.
 

Trước đó, nam ca sĩ Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 28/7. Theo đó, khi một clip cover ca khúc Ánh nắng của anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, không ai nghĩ chàng soái ca đang say sưa hát lại là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm ngày nào. 

Theo chia sẻ của giọng ca 20 tuổi, anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho diện mạo mới từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm - cô giáo của Đức Phúc tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015 cũng phải thốt lên và dành tặng nhiều mỹ từ cho học trò. 
 

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-5
Đức Phẫu lột xác như trai Hàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Anh: 'Bất tài mà đòi sửa nát mặt thì cũng giải quyết được gì?'-6
Nam ca sĩ đã hài lòng khi sở hữu dung mạo ưa nhìn hơn xưa.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Bảo Anh Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao