Mũi khoằm như 'phù thủy', Bảo Anh khẳng định không dao kéo

Trong đợt giãn cách xã hội, Bảo Anh sụt cân thấy rõ, để lộ mặt mộc hốc hác kém sắc.

Mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc. Cụ thể, trên fanpage cá nhân, nữ ca sĩ diện set đồ xanh mát, đầu đội khăn turban hoa cúc trong suốt nhưng gương mặt lại phờ phạc, tóc tai xơ xác, rối bời mà lại đang chụp hình để quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-1

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-2Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-3

Chính vì thường xuyên xuất hiện với diện mạo chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ nên hình ảnh thiếu thẩm mỹ này khiến Bảo Anh bị chê bai không ngớt.

Có vẻ như đợt giãn cách xã hội dài ngày khiến Bảo Anh trở nên xuề xòa hơn và không có các địa điểm làm đẹp để chăm chút bản thân. Cô cũng gầy đi trông thấy, gương mặt có phần hốc hác hơn và chiếc mũi dài trở nên thiếu cân đối với gương mặt. Thậm chí, một vài người còn đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã đụng chạm "dao kéo" vì chiếc mũi khác lạ.

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-4
Có người còn nhận xét Bảo Anh giống "phù thủy'' vì diện mạo xuống sắc.

Trước những ý kiến của mọi người về nhân sắc khác lạ của mình, Bảo Anh cũng đã lên tiếng cho biết thời gian qua cô đã giảm khá nhiều cân. Nữ ca sĩ "hóm hỉnh" để lại bình luận bên dưới bài đăng: "Cao 1m60 nặng 42kg... Có ai trong mùa dịch bị sụt kg như mình không".

Ngay lập tức sau đó, người đẹp cũng đăng lại một bức hình mới, lên đồ gợi cảm, chỉnh lại tóc tai chỉn chu, tô thêm chút phấn son để quảng bá lại sản phẩm. Mỹ nhân sinh năm 1992 cũng không quên ''dằn mặt" hài hước: “Mặt mộc chỉ được vậy thôi xin đừng đòi hỏi gì thêmmmmm.”

Nhưng không thể phủ nhận, Bảo Anh đã sụt cân thấy rõ. Nhiều người khuyên cô nên bồi bổ để lấy lại vóc dáng đầy sức sống.

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-5
Bảo Anh tung ảnh mới "sửa sai" vì chọn kiểu tóc fail và để "mặt mộc chỉ được vậy thôi".

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-6
"Có sự kẻ mày đơn sơ + son dưỡng giản đơn thêm một line mắt nhẹ cho bộ ảnh", người đẹp chú thích.

Mũi khoằm như phù thủy, Bảo Anh khẳng định không dao kéo-7
Giọng ca 9X cũng khẳng định thêm rằng mình không hề dao kéo.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-bi-che-nhu-phu-thuy-lien-khoe-anh-dep-khong-dao-keo-n-267235.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao