Bảo Anh ra MV mới kèm tuyên ngôn 'đã xinh không cần vội'

Người hâm mộ tưởng Bảo Anh sẽ ra MV drama theo trào lưu đam mỹ - bách hợp, cuối cùng chỉ thấy chính cô yêu bản thân cô mà thôi.

Mới đây, Bảo Anh cho ra mắt MV Lười yêu, mở màn năm 2020. Trước đó, trong loạt sản phẩm "nhá hàng", khán giả dự đoán MV của Bảo Anh sẽ theo trào lưu đam mỹ - bách hợp với nụ hôn đồng giới. Cho đến MV chính thức tung ra, chẳng có nụ hôn nào mà chỉ là Bảo Anh đang quá yêu bản thân mình.

Mở đầu MV, Bảo Anh xuất hiện với tạo hình nữ tính gợi nhớ hình tượng “nữ hoàng luỵ tình” luôn níu kéo tình yêu. Cũng bị bỏ lại chỉ với cú điện thoại “anh xin lỗi”, nhưng thay vì khóc lóc, cô nàng bật lửa đốt trụi siêu xe đã kỳ công chuẩn bị tặng người yêu. Âm nhạc trỗi lên trên nền đám cháy nổ dữ dội, báo hiệu bài hát có sức hút mãnh liệt và thông điệp mạnh mẽ.


Lúc yêu còn định tặng quà là xe hơi, nhưng khi chia tay, Bảo Anh thẳng tay đốt luôn chiếc xe

MV tiếp tục diễn tiến với các chi tiết gây ngạc nhiên thích thú, chứng tỏ Bảo Anh nay đã tốt nghiệp lớp thất tình và sẵn sàng trở thành hướng dẫn viên chuẩn mực cho chị em trong môn “đá người yêu tệ bạc kiểu gì cho ngầu nhất”. Quay về nhà, cô nàng tự rót champagne ăn mừng trạng thái độc thân và khẳng định luôn chuyện chia tay “Cũng có là gì, It’s nothing to me!”.


MV Lười Yêu - Bảo Anh

Ngay sau đó là những cảnh quay đẹp hút hồn, nóng bỏng trong bồn tắm, nơi cô tự cắt mái tóc dài như nghi thức hồi sinh trái tim bị tổn thương. Kết quả là một Bảo Anh tóc ngắn cá tính xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi cùng tuyên ngôn “đã xinh không cần phải vội”.

Tuyên ngôn về nữ quyền được thể hiện theo góc nhìn được xem là "cú lừa" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tuy nhiên, cũng có một số fan tỏ ra khá hụt hẫng khi những tưởng sẽ chứng kiến thần tượng có cảnh quay gây "sốc". Phút cuối cùng, phân cảnh 2 nàng Bảo Anh gần như môi kề môi cũng khiến nhiều người không thể chớp mắt.

Bảo Anh ra MV mới kèm tuyên ngôn đã xinh không cần vội-1
Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất từ trước giờ với Bảo Anh. Nữ ca sĩ tự lên ý tưởng cho mv và  đầu tư từng chi tiết nhỏ nhất trong mv để mang đến một sản phẩm chất lượng.

Min
Theo VietNamNet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất