Bảo mẫu gác chân khiến bé trai 11 tháng tuổi chết thảm

Trang Asia One vừa đưa tin, một bảo mẫu tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến một bé 11 tháng tuổi ngạt thở tới chết vì gác chân lên người bé.

Tại đồn cảnh sát, bảo mẫu 40 tuổi khai rằng, cô đã ôm ấp, vỗ về để cậu bé ngủ trưa. Thế nhưng khi trích xuất camera an ninh lại thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Trong lúc cậu bé đang nằm trên đệm, bảo mẫu đã vòng cánh tay quanh đầu cậu bé và gác chân lên mông cậu bé. Do mặt bị ép sát vào người của bảo mẫu, có vẻ như cậu bé đã phải thở một cách rất khó nhọc. Cậu cố thoát ra nhưng bảo mẫu càng ghì chặt hơn.

19 phút sau, khi cậu bé ngừng động đậy, bảo mẫu đã rời đi để xem xét những đứa trẻ khác mà không biết rằng đã làm cậu bé ngạt thở tới chết. 40 phút sau, cậu bé mới được một nhân viên nhà bếp lay dậy để ăn bữa phụ, lúc này cơ thể cậu bé đã cứng đơ. Thấy vậy, mọi người liền hô hấp nhân tạo và gọi nhân viên y tế tới nhưng đã quá muộn.

Bảo mẫu gác chân khiến bé trai 11 tháng tuổi chết thảm-1

Chia sẻ với truyền thông Đài Loan, mẹ của nạn nhân cho biết, bảo mẫu đã cúi đầu xin gia đình tha thứ nhưng điều đó không thể giúp con trai cô sống lại. Sau bi kịch, hiệu trưởng của trung tâm chăm sóc trẻ em chỉ gọi một cuộc điện thoại xin lỗi, người mẹ nói thêm.

Bảo mẫu đã bị bắt với cáo buộc ngộ sát.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bảo mẫu

Tin tức mới nhất