Bảo Thanh: 'Nước mắt Thư dành cho Vũ có cả tình yêu và sự căm ghét'

Đó là lý do Thư của ''Về nhà đi con'' vẫn chưa chịu cho Vũ cơ hội sau những tổn thương từ cuộc hôn nhân tan vỡ.

Về nhà đi con tập 81 lên sóng tối 6/8 chứng kiến sự thay đổi tâm lý của Vũ (Quốc Trường) sau khi nhận ra Thư (Bảo Thanh) vẫn còn tình cảm với mình.

Sau khi giúp Luật Giang ký hợp đồng với ông Thời - đối tác lớn - để công ty giải thoát được lô hàng tồn đọng, Vũ khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tự hào. Xong việc ở công ty, anh chạy đến gặp vợ con thì tình cờ thấy cảnh Thư nói chuyện thân mật với Quốc (Tuấn Tú) trước cổng nhà. Nghĩ Quốc là tình mới của Thư, Vũ nổi cơn ghen. Anh không vào nhà thăm con mà bỏ đi tới tìm Dũng (Anh Vũ).

Nghe cậu bạn thân kể về chuyện Thư có tình mới, Dũng nhận ra Vũ chẳng hiểu gì về Thư. Dũng kể Vũ nghe chuyện Thư đến gặp mình, dùng số tiền 3 tỷ đồng, mua lại cổ phần câu lạc bộ. Số cổ phần mua lại, Thư yêu cầu Dũng để tên Vũ. Lúc này, anh nhận ra mình đã hiểu lầm Thư bấy lâu nay.

Chạy đi tìm Thư, mắt Vũ đỏ hoe, giọng nghẹn ngào nói: "Tại sao em không thực dụng? Tại sao em không cứ nhắc đến tiền như trước?". Cô đáp, việc bỏ ra 3 tỷ đồng mua lại cổ phần là vì tương lai của cu Bon, không phải vì Vũ. Khi Vũ nói "bố được nhờ cu Bon sớm quá", Thư cố kìm nén nước mắt.

Bảo Thanh: Nước mắt Thư dành cho Vũ có cả tình yêu và sự căm ghét-1
Vũ xin Thư cơ hội được quay lại.

Vũ ôm chặt Thư thú nhận năm xưa khi quen nhau đã thích cô. Nhưng khi nghe được chuyện Thư muốn đưa mình vào tròng, Vũ đã thay đổi. Anh khẳng định bản thân trăng hoa nhưng không chấp nhận chuyện một người phụ nữ thực dụng, điều khiển cuộc sống của mình.

Đến khi Thư mang bầu cu Bon, Vũ cũng nghĩ đó là chiêu bài của cô. Hiểu lầm chồng chất đã khiến mối quan hệ hai người dần trở nên tồi tệ. Nghe Vũ chia sẻ, Thư khóc. Cô cho rằng hiện tại, hai người đã đường ai nấy đi. Việc của họ là hãy sống cuộc đời mình thật tốt để bố mẹ hai bên không buồn lòng.

Tuy nhiên, Vũ nói rằng, cuộc sống của cả hai bây giờ khó mà tách biệt. Anh vẫn nợ cô 3 tỷ đồng và có một đứa con chung. Vũ một lần nữa ôm Thư và xin cô cơ hội được làm lại từ đầu. Nhưng Thư tiếp tục từ chối, tránh né tình cảm của anh.


Trích đoạn tập 82.

Trong trích đoạn tập 82 mà nhà sản xuất vừa đăng tải, Vũ thừa nhận với Thư từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh trăng hoa, tham lam nhưng tình cảm dành cho Nhã không phải tình yêu. Đáp lại, Thư hỏi Vũ: "Nếu cô ta không trở mặt, anh có như thế này không?".

Nhiều khán giả cho rằng, Thư vẫn còn tình cảm với chồng cũ. Tuy nhiên, những tổn thương từ cuộc hôn nhân tan vỡ cộng với cảm giác tội lỗi với cả hai bên gia đình là rào cản mà Thư không dám vượt qua. Họ mong muốn, kết phim Vũ - Thư sẽ cho nhau cơ hội, xây dựng lại cuộc sống mới vì "Vũ đã thay đổi rồi".

Phân tích về tâm lý của Thư, Bảo Thanh chia sẻ, nhân vật cô đảm nhận bề ngoài tuy nông nổi nhưng sâu thẳm bên trong chứa đựng nhiều nỗi niềm riêng. Trong phim, Thư phải khóc nhiều. Mỗi lần Thư khóc là một cung bậc cảm xúc riêng. "Thư mất mẹ từ bé nên lúc nào cũng thấy tự ti, thiếu thốn. Cô ấy khao khát một tổ ấm trọn vẹn, bình yên nhưng lại gặp phải nhiều trắc trở hôn nhân. Những giọt nước mắt Thư khóc với Vũ những tập qua, có cả tình yêu, sự ân hận, nỗi day dứt và có chút căm ghét".

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim sẽ lên sóng tập 82 vào tối 7/8.

Theo Ione


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao