Bảo Thanh diễn cảnh 'vượt cạn' khiến khán giả rơi nước mắt

Phân cảnh Bảo Thanh khóc vì đau và lo lắng khi lâm bồn được nhiều khán giả khen diễn chân thật, cảm xúc.

Tập 62 Về nhà đi con vừa lên sóng để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Nhiều người xem cho rằng đây là một trong những tập phim cảm xúc nhất, khiến khán giả xúc động rơi nước mắt.

Anh Thư bị suy thai cấp, khóc nức nở trong bệnh viện vì đau và lo lắng. Trong lúc nguy hiểm tính mạng, cô phải một mình chống chọi, không có Vũ bên cạnh. Cô gọi bố: "Bố ơi, đừng để con ở đây một mình".

Ông Sơn là người đặt bút ký cam kết mổ đẻ cho con gái. Gương mặt ông lộ rõ vẻ lo lắng, thất thần, bởi vợ ông trước đây qua đời sau khi sinh Ánh Dương.

Bảo Thanh diễn cảnh vượt cạn khiến khán giả rơi nước mắt-1
Phân cảnh xúc động trong phim Về nhà đi con. 

Ở phân cảnh này, diễn xuất của NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh đều được khen chân thật, cảm xúc. Đặc biệt, nhiều khán giả nữ tâm sự qua cách diễn của Bảo Thanh, họ tìm thấy chính mình, cảm nhận được nỗi đau, tâm trạng hoang mang tột cùng khi bước vào phòng mổ. 

"Tôi khóc rưng rức khi xem cảnh Thư vượt cạn. Cảm giác một mình trong phòng mổ năm xưa bỗng dưng ùa về. Vẫn là không ai bên cạnh bạn lúc khó khăn ngoài bố mẹ" - một thành viên mạng chia sẻ.

Khán giả Vân Trang giãi bày: "Chưa bộ phim nào lại dễ khiến người xem nhanh rơi nước mắt đến thế. Đoạn bố Sơn nhớ về cái ngày đưa vợ đi đẻ thật xúc động. Bố sợ rằng lại một lần nữa có thể mất đi người phụ nữ quan trọng của cuộc đời.

Còn đoạn cuối nhìn thấy Thư nằm một mình trong phòng thật đáng thương. Người đàn ông đã bỏ rơi vợ mình ngay lúc cô ta cần nhất thật đáng trách. Có lẽ lời xin lỗi muộn màng của Vũ không xuất phát từ lòng chân thành mà do Anh Thư là người đã sinh ra con của anh ta".

Nghệ sĩ Trung Anh từng ví Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt" trong Về nhà đi con và điều này quả không sai. Từ giai đoạn sau của phim, nhân vật Anh Thư trải qua nhiều cung bậc cảm xúc - từ yêu, ghen tuông cho đến uất ức, tủi thân, đau khổ. Vốn có thế mạnh ở những cảnh đòi hỏi tâm lý nặng, Bảo Thanh đã chinh phục người xem qua từng biểu cảm ánh mắt, câu nói.

Chẳng hạn, cảnh Thư nằm một mình trên giường bệnh sau khi vượt cạn thành công tưởng chừng đơn giản nhưng dạt dào cảm xúc. Khi giọt nước mắt lăn dài trên má cô là lúc mọi thứ vỡ òa. Rồi cảnh Thư nức nở khi lần đầu ôm con trai trong lòng, Bảo Thanh cũng được khen diễn đạt.

Bảo Thanh diễn cảnh vượt cạn khiến khán giả rơi nước mắt-2
Diễn xuất của Bảo Thanh được khen ngợi. 

"Cảm ơn những diễn viên đã đem đến cảm xúc thật nhất cho khán giả. Thư nhìn Vũ với ánh mắt hơi trách móc nhưng vẫn chứa đựng tình yêu thương ở đấy và cả sự tha thứ", thành viên mạng Phương Mai bình luận.

Ở một góc nhìn khác, độc giả Thương Trần nêu quan điểm: "Có ai thấy khi tính mạng Thư nguy cấp, ông Sơn là người ký giấy chịu trách nhiệm. Nhưng khi em bé ra đời thì bố mẹ chồng lại là người được vào thăm cháu đầu tiên không. Phim nhưng rất đời, chắc hẳn nhiều người cảm nhận được điều này".


Theo Zing


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất