Bảo Thy bị chồng chụp lén khi đi nghỉ dưỡng và hình ảnh thu được vượt ngoài sức tưởng tượng

Nữ ca sĩ Bảo Thy quả là có số hưởng khi không những lấy được chồng giàu mà còn chụp ảnh rất có tâm.

Sau khi kết hôn, ngoài được chăm sóc, chiều chuộng, Bảo Thy còn may mắn khi chồng chụp hình rất có tâm. Bởi vậy, dù đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng "công chúa bong bóng" không thiếu hình sống ảo.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ ảnh bị chồng chụp lén và chú thích: "Khi bạn ngồi trong lounge (phòng chờ) ngủ gà ngủ gật và có MR paparazzi chồng tửng chụp lén thì nó ra thế này. May là vẫn đẹp và sang, chứ xấu thì...".

Nhìn ảnh nhiều fan đánh giá cao tay nghề chụp hình của ông xã Bảo Thy. Dù nữ ca sĩ "ngủ gà ngủ gật" nhưng ông xã vẫn chớp được khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp.

Bảo Thy bị chồng chụp lén khi đi nghỉ dưỡng và hình ảnh thu được vượt ngoài sức tưởng tượng-1
Khoảnh khắc Bảo Thy bị chồng chụp lén vẫn đẹp và sang.

Sau khi kết hôn với doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh - Phan Lĩnh, Bảo Thy rất thoải mái chia sẻ về đời tư. Nữ ca sĩ có một cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên du lịch nước ngoài.

Nói về sự thay đổi sau khi kết hôn, Bảo Thy chia sẻ: "Kể từ ngày ấy... cuộc sống thay đổi hẳn! Nếu không đi chơi thì 10 giờ tối off fone, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11 giờ ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2,3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8,9 giờ sáng mỗi ngày dậy.

Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa... Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền.

Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ... nhưng bé Loan vui và enjoy lắm".

Bảo Thy bị chồng chụp lén khi đi nghỉ dưỡng và hình ảnh thu được vượt ngoài sức tưởng tượng-2Bảo Thy bị chồng chụp lén khi đi nghỉ dưỡng và hình ảnh thu được vượt ngoài sức tưởng tượng-3
Bảo Thy có cuộc sống vợ chồng son rất ngọt ngào, thường xuyên đi du lịch.

Bảo Thy bị chồng chụp lén khi đi nghỉ dưỡng và hình ảnh thu được vượt ngoài sức tưởng tượng-4
Hình ảnh Bảo Thy và ông xã trong đám cưới cách đây hơn 1 tháng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bao-thy-bi-chong-chup-len-khi-di-nghi-duong-va-hinh-anh-thu-duoc-vuot-ngoai-suc-tuong-tuong-31635.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất