Bảo Thy đăng hình ảnh đầu tiên cũng là cuối cùng về chồng đại gia mới cưới

Bảo Thy không giấu niềm hạnh phúc khi nói về ông xã. Nữ ca sĩ cho biết, đó là người đàn ông cô tin tưởng lựa chọn và nguyện gắn bó suốt đời.

Hôm nay (15/11), Bảo Thy lên xe hoa. Cô và ông xã doanh nhân vừa trải qua những giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời tại thánh đường nhà thờ, trong sự chúc phúc của gia đình hai bên.

Lễ cưới của Bảo Thy được bảo vệ nghiêm ngặt, hạn chế đến mức tối đa sự tác nghiệp của truyền thông. Những hình ảnh của "Công chúa bong bóng" trong ngày trọng đại chỉ được tiết lộ nhỏ giọt.

Bảo Thy đăng hình ảnh đầu tiên cũng là cuối cùng về chồng đại gia mới cưới-1
Hình ảnh Bảo Thy bước ra từ nhà để tới thánh đường làm lễ.

Sau buổi sáng nhiều cảm xúc, Bảo Thy đã có bức tâm thư dài trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh ông xã, đồng thời tiết lộ về người đàn ông của cuộc đời mình.

Theo giọng ca sinh năm 1988 thì ông xã không phải người lãng mạn, cầu kỳ, nhưng lại thương cô thật lòng. Bảo Thy cho biết, anh là người duy nhất cho cô cảm giác mình là "công chúa" thật sự. 

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất!

Anh cực kỳ tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.

Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off phone đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch những nơi đẹp nhất, vui nhất, chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái...

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn", Bảo Thy chia sẻ về người đàn ông của cuộc đời mình.

Bảo Thy đăng hình ảnh đầu tiên cũng là cuối cùng về chồng đại gia mới cưới-2

"Công chúa bong bóng" cho biết, lúc này cô đã sẵn sàng cho vai trò làm vợ, làm mẹ thiêng liêng. Và đặc biệt, nữ ca sĩ muốn là hậu phương vững chắc cho người đàn ông của mình.

"Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa, mà chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác. Được êm ấm giống như mẹ và chị hai của Thy, được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này.

Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ. 31 tuổi, Thy chọn cuộc sống bình yên", Bảo Thy viết.

Quyết định tin tưởng và gắn bó với người đàn ông mình lựa chọn, theo Bảo Thy đó là tình yêu đích thực mà cô tìm được. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô đã có quá nhiều thứ trong tay nên không hề chạy theo danh vọng hào nhoáng. 

Cùng với những dòng chia sẻ chân thành về đức lang quân, Bảo Thy đăng tải hình ảnh thiêng liêng trong ngày trọng đại. Trong ảnh, nữ ca sĩ nắm tay ông xã, mỉm cười hạnh phúc tại thánh đường.

Bảo Thy đăng hình ảnh đầu tiên cũng là cuối cùng về chồng đại gia mới cưới-3
Bảo Thy hạnh phúc bên ông xã.

Bảo Thy cũng cho biết, đây là lần đầu tiên và duy nhất cô chia sẻ hình ảnh bạn đời trên trang cá nhân. "Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy, gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất", nữ ca sĩ viết.

Ngày mai (16/11), tiệc cưới của Bảo Thy sẽ được diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Và dĩ nhiên, an ninh sẽ được thắt chặt để đảm bảo không khí riêng tư.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-dang-anh-chong-lan-dau-cung-la-lan-cuoi-n-202496.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất