Bảo Thy được bố mẹ chăm sóc tận tình, kĩ càng

(2Sao) - Cả gia đình của nữ ca sĩ Bảo Thy đã cùng có mặt trong buổi giới thiệu MV "Con tim anh nằm đâu"

Tối qua (26/02) , Bảo Thy có buổi gặp gỡ giới thiệu MV "Con tim anh nằm đâu". Trước đó, Bảo Thy vừa đi diễn ở Buôn Mê Thuột về, lập tức tự trang điểm, làm tóc để đến với buổi tiệc. Nữ ca sĩ chọn trang phục kín đáo, an toàn, thanh lịch khi đi tiệc.

Bảo Thy chia sẻ ngắn gọn, đây là MV cô đã dành rất nhiều tâm huyết từ khâu lên kịch bản đến phần thực hiện. Bảo Thy là người viết kịch bản chính, ngoài ra còn có sự góp ý của anh trai Thế Bảo và đạo diễn Hoàng Huynh. MV được quay 3 ngày 3 đêm với nhiều khó khăn, vất vả, khó diễn đạt bằng lời. Bảo Thy hy vọng khi xem MV khán giả sẽ đồng cảm với sản phẩm lần này của cô.

Bảo Thy vừa đáp chuyến bay từ Buôn Mê Thuột về Sài Gòn, và cô tự tay làm tóc, trang
điểm, lựa chọn trang phục để đến với buổi giới thiệu sản phẩm MV mới của mình


MV "Con tim anh nằm đâu" sẽ chính thức online vào thứ bảy 27/2. Sau 4 ngày ra mắt audio, ca khúc đạt hơn 700 nghìn lượt nghe và được nhiều người yêu thích. Con số này đã khích lệ tinh thần cho Bảo Thy rất nhiều.

Đến dự buổi tiệc thân mật có bố mẹ và anh trai Bảo Thy. Gia đình nữ ca sĩ luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ cô trong mọi việc. Khán giả đều biết Bảo Thy là người hướng nội, làm gì cô cũng suy nghĩ rất kỹ, sợ ảnh hưởng đến người thân của mình. Trong gia đình, bố và anh trai thay nhau làm tài xế giúp Bảo Thy, còn mẹ như một người bạn thân thiết, chăm chút cho cô từng ly từng tý. Tuy nhiên, không vì thế mà Bảo Thy sống ỷ lại, ngược lại cô rất chăm chỉ làm việc và tích cực đi diễn khắp nơi.


Anh trai Bảo Thy luôn lo lắng chăm sóc cho cô em gái của mình

Bố luôn là tài xế đưa cô đi diễn, mẹ như người bạn thân thiết của Bảo Thy trong cuộc sống

T.Đ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất