Chuyện tình sao Việt mới nhất

Chồng đại gia chăm sóc Bảo Thy ra sao khi mang bầu?

Trong thời gian Bảo Thy mang bầu, ông xã Phan Lĩnh trở thành đầu bếp chính trong nhà, nấu nhiều món ăn ngon cho cô tẩm bổ.

Bảo Thy chia sẻ thông tin sinh con trai đầu lòng nhân 2 năm ngày cưới. Trong bài đăng, nữ ca sĩ dành lời cảm ơn chồng - doanh nhân Phan Lĩnh - vì luôn ở bên những lúc mệt mỏi và luôn làm cô "cười rung nhà mỗi ngày". Bảo Thy bật mí, khi vợ mang bầu, ông xã trở thành "Masterchef 5 sao", nấu đủ món ăn bổ dưỡng cho 2 mẹ con.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian bầu bí, sức khỏe Bảo Thy không tốt nên việc ăn uống được 2 vợ chồng chú trọng, hạn chế ăn ngoài, chủ yếu tự nấu tại nhà cho đảm bảo. Nữ ca sĩ và chồng dùng bữa với món bít tết medium rare xốt tiêu đen, xúc xích, trứng ốp la, ăn kèm xà lách, cà chua, dưa leo do chính "bé Loan" trồng. Tuy rau không "đẹp rần rần" nhưng gia đình cô rất yên tâm về chất lượng.

2sao.vn | Photobook

"Niềm vui của 2 vợ chồng những ngày này là vào bếp làm các món ăn mới học được với nguyên liệu có sẵn tại nhà", Bảo Thy chia sẻ. Món bún bò phiên bản thập cẩm đầy thịt là một trong số những món tâm đắc của 2 người. Ngoài bắp bò, bát bún còn có thịt chân giò, sườn heo, ăn kèm các loại rau nhà trồng và chấm với mắm ớt cay xé.

2sao.vn | Photobook

Lần khác, Phan Lĩnh vào bếp đãi vợ bữa xế món tôm hùm cháy tỏi. Để làm món ăn này, ngoài tôm hùm phải đặt mua, các nguyên liệu còn lại đều sẵn có trong nhà nên doanh nhân gốc Hà Tĩnh không mất nhiều thời gian để chế biến. Tôm hùm mang nhiều giá trị dinh dưỡng, chế biến cùng tỏi, tốt cho sức khỏe bà bầu.

2sao.vn | Photobook

Món gà nướng chảo thơm nức mũi. Da gà vàng ươm, béo ngậy, thơm mùi xốt nước mắm. Bảo Thy và ông xã thay nhau vào bếp, thậm chí còn có "cuộc thi" nhỏ xem ai nấu ăn ngon hơn.

2sao.vn | Photobook

"Anh Mập hôm nay nấu hủ tíu Nam Vang ngon đúng chuẩn 100 điểm. Anh ấy bỏ xa Thy quá rồi. Cuộc thi nấu ăn mùa dịch chưa biết khi nào kết thúc nhưng chắc thôi nhường giải nhất cho ảnh luôn", cô chia sẻ. Bát hủ tíu có thành phần khá đầy đủ như sườn, trứng, chân giò, tôm, hành, hẹ, rau mùi (ngò)... không kém ngoài hàng, nước dùng trong, ngọt thanh.

2sao.vn | Photobook

Với những món phức tạp, cả hai vợ chồng cùng trổ tài như móng giò nấu giả cầy. Bảo Thy tâm đắc với món ăn ngon nức lòng. Giả cầy là món ăn nấu khá cầu kỳ, cần nhiều nguyên liệu như riềng, sả, mẻ, mắm tôm, bột nghệ... mới làm nên hương vị đặc trưng. Ở nhiều nơi, giả cầy thường được ăn kèm bún hoặc cơm nhưng nhà Bảo Thy ăn kèm bánh mì và rau tập tàng nhà trồng.

2sao.vn | Photobook

Món ếch chiên nước mắm "ngon xuất thần" của ông xã Bảo Thy. Thịt ếch dai ngọt như thịt gà, thấm đẫm gia vị, thơm mùi tỏi và nước mắm.

2sao.vn | Photobook

Doanh nhân Phan Lĩnh hiểu rõ sở thích ăn uống của vợ. Khi ăn phở, nữ ca sĩ không thích ăn nước béo nên anh chỉ lấy phần nước trong, được vợ khen hết lời.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bao-thy-duoc-chong-nau-an-tam-bo-khi-mang-bau-4385961.html

Bảo Thy