Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi

Trong 2 năm hôn nhân với Bảo Thy, số lần doanh nhân Phan Lĩnh xuất hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-1
Vừa qua, Bảo Thy tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại gia hoành tráng cho ông xã Phan Lĩnh. Một số hình ảnh trong bữa tiệc được phía người tham dự tiết lộ. Đây cũng là dịp hiếm hoi doanh nhân Phan Lĩnh xuất hiện trong suốt 2 năm hôn nhân với "công chúa bong bóng".

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-2Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-3
Doanh nhân Phan Lĩnh bên anh trai Bảo Thy. Có thể thấy đại gia Hà Tĩnh sở hữu vẻ ngoài phong độ, chuộng phong cách ăn mặc gọn gàng, thanh lịch. 

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-4
Trước đó, doanh nhân Phan Lĩnh từng xuất hiện trong một khoảnh khắc gia đình, song kính râm đã che đi một phần dung mạo.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-5
Trong suốt 2 năm hôn nhân, số lần Bảo Thy đăng ảnh chồng đại gia chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nữ ca sĩ quan niệm chồng mình không phải người của công chúng, bản thân cô cũng mong anh có được cuộc sống bình yên, không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ giới showbiz thị phi.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-6
Bảo Thy và chồng đại gia đi du lịch nhiều nơi trong những năm đầu hôn nhân. Nữ ca sĩ cho thấy cuộc sống viên mãn, đủ đầy khi kết hôn với người đàn ông hơn nhiều tuổi, trưởng thành và chững chạc.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-7
Hình ảnh đi du lịch Bảo Thy chia sẻ thường được chụp với góc khéo léo, không để ông xã lộ diện lộ liễu.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-8
Lần hiếm hoi doanh nhân Phan Lĩnh xuất hiện "full không che" là dịp cùng gia đình đi cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-9
Đại gia trung niên và bà xã trao quà cho bà con vùng lũ. Họ làm từ thiện hoàn toàn bằng tiền túi nên không vướng thị phi thời gian qua.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-10
Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Kể từ đó, cuộc sống của "công chúa bong bóng" bước sang trang mới, từ "nàng công chúa" thành "bà hoàng".

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-11
Đại gia gốc Hà Tĩnh yêu thương Bảo Thy hết mực, luôn dành những gì tốt nhất cho cô. Không chỉ du lịch quanh năm suốt tháng, doanh nhân Phan Lĩnh còn mua tặng Bảo Thy những món quà giá trị, khiến hội chị em phải mơ ước.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-12
Cơ ngơi hoành tráng của doanh nhân Phan Lĩnh và Bảo Thy. Được biết biệt thự của cặp đôi rất gần với nhà đẻ nữ ca sĩ.

Chồng đại gia của Bảo Thy và những lần xuất hiện hiếm hoi-13
Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy như tòa lâu đài khi lên đèn. Hiện tại, "công chúa bong bóng" đang vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, song không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dai-gia-cua-bao-thy-va-nhung-lan-xuat-hien-hiem-hoi-n-282871.html

Showbiz Việt Bảo Thy

Tin tức mới nhất