HOT: Bảo Thy khoe con đầu lòng, dân mạng giật mình ngã ngửa

Bảo Thy cho biết vì hành trình mang thai lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên tới khi con chào đời bình an, cô mới mạnh dạn thông báo tin vui.

Sáng 15/11, trên trang cá nhân Bảo Thy bất ngờ thông báo đã sinh con đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh. 

Gửi lời xin lỗi tới khán giả, Bảo Thy cho biết vì hành trình mang thai lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên tới khi nhóc tì chào đời bình an, cô mới mạnh dạn thông báo tin vui đến mọi người. 

HOT: Bảo Thy khoe con đầu lòng, dân mạng giật mình ngã ngửa-1
Bảo Thy khoe diện mạo con đầu lòng.

"Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô). Con là siêu nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục.

Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid, mẹ bị sốt rét 39,5 độ nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng chỉ cần như vậy mẹ an tâm siêu nhân của mẹ vẫn ổn", Bảo Thy nghẹn ngào tiết lộ.

HOT: Bảo Thy khoe con đầu lòng, dân mạng giật mình ngã ngửa-2
Bảo Thy và ông xã đại gia.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Đặc biệt, cô biết ơn ông xã đã chăm sóc cho hai mẹ con trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng và luôn đồng hành, lắng nghe khi cô mệt mỏi. 

"Và đặc biệt - CÁM ƠN CON vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hôm nay cho phép Thy được là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm, yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh & HẠNH PHÚC", Bảo Thy vui mừng chia sẻ. 

HOT: Bảo Thy khoe con đầu lòng, dân mạng giật mình ngã ngửa-3
Nguyên văn bài viết của Bảo Thy.

Trước đó, Bảo Thy chưa từng công khai chuyện mang bầu nên khi biết cô đã sinh con an toàn, dân mạng không khỏi giật mình ngạc nhiên.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-khoe-con-dau-long-sinh-cho-ong-xa-dai-gia-n-285097.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất