Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí

Nhường chỗ cho váy áo ôm sát khoe body, Bảo Thy liên tục diện items rộng thùng thình giấu dáng.

Kể từ sau khi kết hôn chồng đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy ít tham gia các hoạt động showbiz nhưng tên tuổi vẫn giữ được độ hot nhờ cuộc sống sang chảnh, đáng ngưỡng mộ.

Mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, khán giả lại thấy cô đang đi du lịch xịn sò hay tận hưởng cuộc sống bà hoàng trong căn biệt thự xa xỉ.

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-1

Dạo gần đây, "công chúa bong bóng" còn liên tục khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng có tin vui với ông xã khi để lộ vòng hai lùm lùm. Lăng-xê style giấu quần với áo chất liệu lụa satin mỏng manh, Bảo Thy hằn nguyên vòng eo to bất thường.

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-2Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-3

Đây không phải lần đầu người đẹp khiến khán giả bán tín bán nghi. Trước đó, cũng trong khoảnh khắc diện áo sơ mi mỏng tang, một làn gió nhẹ đã "tố cáo" vòng bụng như phụ nữ mang thai của Bảo Thy.

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-4

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-5

Thời gian gần đây, cô cũng tạm biệt những bộ đồ bó sát và thay vào đó là váy áo tộng thùng thùng để che body. Khi tạo dáng trước ống kính, Bảo Thy còn nhiều lần lấy cún cưng để che eo lớn. Ngoài ra, vợ đại gia Phan Lĩnh cũng ưu tiên đi dép bệt thay vì giày cao "hack dáng" như trước.

Lần này, thay vì im lặng và tung những bức ảnh photoshop kĩ càng hơn thì Bảo Thy lại ngầm khẳng định chuyện mang thai con đầu lòng với một động thái: "Cám ơn cả nhà thân iu đã vui chung với Thy nha."

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-6
Bảo Thy đã để lại bình luận đầy ẩn ý về chuyện bầu bí.

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-7

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-8

Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-9Bảo Thy liên tục lộ vòng 2 lùm lùm và câu chốt ngầm khẳng định bầu bí-10
Thời trang dạo gần đây của Bảo Thy chủ yếu là váy áo rộng rãi, che chắn cơ thể.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-lo-vong-2-lum-lum-va-cau-chot-ngam-khang-dinh-bau-bi-n-262179.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất