Bắt bảo vệ U70 hiếp dâm nữ sinh ở Nghệ An rồi quay clip up lên mạng

Cơ quan chức năng đã bắt giữ bảo vệ trường học ở Nghệ An sau khi bị tố xâm hại tình dục nhiều lần với nữ sinh lớp 7, quay video phát tán qua tin nhắn Facebook.

Ngày 24/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận thông tin trên báo Lao Động đang tạm giữ Bùi Đức Thuận (67 tuổi, trú xã Hồng Thành) về hành vi hiếp dâm học sinh 12 tuổi và quay video phát tán trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/9, bà H.T.M. (SN 1963), ở xã Hồng Thành được một người hàng xóm cho xem một đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái bà là N.T.T.L. (12 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Hồng Thành) bị xâm hại tình dục phát tán trên mạng xã hội.

Bắt bảo vệ U70 hiếp dâm nữ sinh ở Nghệ An rồi quay clip up lên mạng-1
Clip bị phát tán trên mạng

Theo báo Thanh Niên cho biết, gia đình nạn nhân kể lúc L. đang học lớp 4,5 tại trường Tiểu học Hồng Thành, ông Thuận đã cho kẹo và tiền (lúc thì cái kẹo, lúc thì 5 nghìn hoặc 10 nghìn) để dụ dỗ, thực hiện các hành vi dâm ô.

Đến lúc cháu L. học lớp 6, khi thực hiện quan hệ tình dục, ông Thuận còn dùng điện thoại để quay video lại.

“Cháu L. và gia đình cho biết, ông Thuận đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L. 5 lần”, báo cáo của UBND huyện Yên Thành nêu rõ.

Vì bị ông T. đe dọa nên cháu H. không dám nói với ai. Khi quan hệ tình dục, ông T. còn dùng điện thoại quay video lại.

“Gần đây, ông T. đi điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng người có công, Công an H.Yên Thành đã đưa ông T. về tạm giữ để phục vụ điều tra”, báo cáo cho biết.

Ngày 14/9/2020, Công an huyện Yên Thành đã tạm giữ tượng Bùi Đức Thuận về trụ sở để phục vụ điều tra.

Theo UBND huyện Yên Thành, sau khi sự việc xảy ra, đại diện lãnh đạo UBND xã và các tổ chức, ban, ngành đoàn thể đã đến gia đình nắm bắt thông tin, động viên, thăm hỏi...

Cháu L. đã được đưa đi khám giám định.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ve-67-tuoi-hiep-dam-nu-sinh-o-nghe-an-roi-quay-clip-up-len-mang-n-236530.html

Nghệ An nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao