Gửi ảnh 'nóng' cho bạn trai quen qua mạng, bé gái 12 tuổi bị tống cả tình lẫn tiền

Thấy "bạn gái" cự tuyệt, Tuấn liền đem 4 tấm ảnh "nóng" dọa gửi cho bạn bè của T. nên T. đành phải đồng ý đến nhà Tuấn để hắn thực hiện ham muốn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 21/9, đại diện ban lãnh đạo Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã thông báo khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú tại thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) điều tra, làm rõ các tội "Hiếp dâm người người dưới 16 tuổi" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Được biết, vào tháng 7/2020, đối tượng Tuấn làm quen với bé gái V.T.T (12 tuổi, trú tại thị huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, T. bắt đầu mê mẩn những lời ngon ngọt của Tuấn nên nhận lời yêu và gửi ảnh "nóng" cho Tuấn xem. 

Gửi ảnh nóng cho bạn trai quen qua mạng, bé gái 12 tuổi bị tống cả tình lẫn tiền-1
Ảnh minh họa

Có được những tấm ảnh "vàng" trong tay, Tuấn yêu cầu T. quan hệ tình dục nhưng bé gái từ chối. Thấy "bạn gái" cự tuyệt, Tuấn liền đem 4 tấm ảnh "nóng" dọa gửi cho bạn bè của T. nên T. đành đồng ý đến nhà Tuấn để hắn thực hiện ham muốn. 

Chưa dừng lại ở đó, Tuổi Trẻ Online đưa tin, Tuấn còn tiếp tục đe dọa T., bắt T. phải đưa điện thoại cho Tuấn dùng nếu không sẽ phát tán hết hình ảnh và clip ghi lại cảnh quan hệ giữa 2 người lên mạng xã hội. 

Tuấn càng dọa thì T. càng sợ, vì không có tiền nên T. phải đi vay bạn bè để mua 1 chiếc Iphone 6 đưa cho Tuấn. Tiếp sau đó, Tuấn bắt T. phải cung phụng cho hắn 3 triệu đồng. Lúc này, không còn vay mượn được ai nên T. đành báo với người thân. Biết chuyện, gia đình T. nhờ lực lượng chức năng vào cuộc bắt giữ Tuấn. 

Ngày 11/8, T. vẫn đến đúng điểm hẹn với Tuấn để giao tiền. Tại đây, công an đã bao vây bắt giữ đối tượng cùng tang vật. 

Hiện tại, Công an Vĩnh Phúc đang mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-12-tuoi-bi-tong-tinh-tien-sau-khi-gui-anh-nong-cho-ban-trai-n-236272.html

tống tiền

Tin tức mới nhất