Bắt 2 cô gái khỏa thân kích dục cho quý ông tại phòng VIP tiệm massage

Để tăng phần hưng phấn cho quý ông, nữ tiếp viên kích dục cho khách để hưởng tiền "boa" từ 300-500 ngàn đồng tùy thuộc mức chịu chi của khách.

Hôm qua (11/4), Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình (huyện Long Thành) và bắt quả tang 2 nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân kích dục cho khách nam tại 2 phòng Vip.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, cả 2 tiếp viên khai nhận, khách muốn vào "vui vẻ thư giãn" phải mua vé tại cơ sở với giá 200.000đ. Khi vào trong phòng massage, khách sẽ khỏa thân hoàn toàn và bắt đầu được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ xoa bóp, massage. 

Chưa hết, để tăng hứng phấn cho các "quý ông", các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho họ và được hưởng số tiền "boa" từ 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mức chịu chơi của khách hàng.  

Bắt 2 cô gái khỏa thân kích dục cho quý ông tại phòng VIP tiệm massage-1
Cơ sở massge Hoàng Thịnh Phát, nơi công an bắt quả tang để tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách. Ảnh Công an Đồng Nai

Để tăng phần hưng phấn cho các quý ông, các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để hưởng tiền "boa" từ 300-500 ngàn đồng tùy thuộc vào mức chịu chi của khách.

Hiện tại, Công an huyện Long Thành đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, vào ngày 5/4, tại Tiền Giang, cơ quan công an cũng bắt giữ được 3 đôi nam nữ  đang bán dâm tại một cơ sở massage nằm trên địa bàn huyện Châu Thành. 

Cụ thể, vào khoảng 0h10 cùng ngày, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Công an huyện Châu Thành ập vào kiểm tra đột xuất cơ sở massage Vọng Các tại xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của cơ sở massage. 

Bắt 2 cô gái khỏa thân kích dục cho quý ông tại phòng VIP tiệm massage-2
Ảnh minh họa

Tại hiện trường thu giữ 35 bao cao su, trong đó có 14 bao cao su đã qua sử dụng, 19 vé massage, 9 xe máy các loại và hơn 16 triệu đồng.

Được biết, chủ cơ sở này là do Lại Ngọc Huệ (30 tuổi, ngụ thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Tâm (24 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) làm quản lý.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-co-gai-khoa-than-kich-duc-cho-khach-tai-tiem-massage-n-257784.html

tiệm massage tắm tiên kích dục

Tin tức mới nhất