'Bắt chước' sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển

Muốn hóa thân thành quý cô thập niên 80s, chỉ cần nắm rõ vài item cơ bản dưới đây. Cho đến tận bây giờ, những món đồ này vẫn được nhiều sao Việt đặc biệt ưa chuộng.

1. Quần ống rộng

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-1
Với những nàng chuộng phong cách casual, quần rộng cạp cao hẳn là món đồ không thể thiếu. Từ hàng chục năm về trước, dáng quần này đã làm mưa làm gió. Diệu Nhi gây thích thú thử mặc theo phong cách cá tính thời xưa cùng áo họa tiết mix quần âu màu trắng.

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-2
Amee cũng không hề kém cạnh với chiếc quần siêu rộng kéo cao, sơ vin đóng thùng với áo sơ mi.

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-3Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-4
Thiết kế quần cạp cao ngang eo giúp che bớt khuyết điểm vòng 2, phần ống suông rộng lại che đi phần đùi "quá khổ". Quần rộng từ trước đến nay đúng là chưa bao giờ hết hot.

2. Trang phục hoa 

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-5
Trong ký ức nhiều người, thời trang của thế hệ trước thường gắn liền với những item màu mè, hoa hòe và có đôi chút “quê mùa”.

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-6
Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-7
Thế nhưng những năm gần đây, làn sóng hoa hòe đã đổ bộ trở lại trong những thiết kế rực rỡ và thời thượng, trẻ trung hơn.
Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-8
Khoác lên mình mẫu đầm hoa đậm chất cổ điển lại còn đầu tư cho mái tóc xoăn chuẩn chỉnh, thêm bó hoa trong tay làm phụ kiện, Amee đã có ngay outfit thời "ông bà anh" đẹp mê.

3. Đồ denim 


Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-9
Để chọn ra 1 chất liệu trường tồn với thời trang, denim nhất định sẽ được xướng tên.

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-10
Từ xưa đến nay, chất liệu này chưa bao giờ lỗi mốt, vừa bền bỉ lại thời thượng, đáp ứng cả nhu cầu thời trang và kinh tế của người mặc. Đặc trưng của trang phục denim thập niên trước là những thiết kế bạc màu, có phần bụi bặm và cá tính.

4. Khăn Turban

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-11
Turban phối với áo dài, váy hoa hay bất cứ loại trang phục nào là hình ảnh có tính biểu tượng trong thời trang thập niên 80-90. Trào lưu này vẫn được nhắc lại đều đặn mỗi năm, rộ lên tưng bừng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới.

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-12
Salim áp dụng cách phối với phụ kiện cổ điển như bờm tóc màu sắc khi hóa thân thành quý cô cổ điển.

5. Khuyên tai bản to

Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-13
Những đôi hoa tai kim loại nặng trịch, bản to vừa thể hiện cá tính vừa tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của phái đẹp, từng được mỹ nhân thập niên 90 rất ưa chuộng.Bắt chước sao Việt mix đồ thập niên 80s với 5 item kinh điển-14
Hiện tại, item này vẫn là phụ kiện cần có của những quý cô thời thượng như Phạm Hương.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chuoc-sao-viet-mix-do-thap-nien-80-voi-6-item-kinh-dien-n-317411.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất