Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?

Màu xanh rêu chiếm lĩnh tủ đồ hè của nhiều mỹ nhân Vbiz, trong đó có cả các nàng Hậu với streetstyle được đánh giá khá ổn áp.

Xanh rêu là màu sắc chưa bao giờ hết hot vì luôn có sự quyến rũ, thu hút nhất định bởi sự cổ điển. Không thể bỏ qua gam màu hot, Thảo Nhi mới đây đã chứng minh mắt thẩm mỹ cực sắc sảo của một Á hậu hoàn vũ kiêm fashionista. Cô diện nguyên set đồ xanh rêu gồm áo crop sơ mi nhung tăm + váy chữ A "ton sur ton" khoe khéo vòng eo bé tí.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-1
Thảo Nhi Lê diện set đồ xanh rêu có phần bụi bặm, gai góc. Cô nàng còn cực kỳ thông minh khi nhấn nhá chiếc khăn bandana tăng thêm sự cá tính cho tổng thể.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-2

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-3 
Set đồ của nàng Hậu là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê style vintage nhưng cũng không muốn mất đi cảm giác năng động, thoải mái. 

Không chỉ Thảo Nhi Lê, màu xanh rêu còn chiếm lĩnh tủ đồ hè của nhiều mỹ nhân Vbiz khác, trong đó có cả các nàng Hậu với streetstyle được đánh giá khá ổn áp như Tiểu Vy, Thùy Tiên.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-4
Hoa hậu Tiểu Vy quyến rũ "lịm người" với combo áo ống màu rêu đậm + quần jeans short. Nàng nào muốn body nóng bỏng được tôn lên hiệu quả thì không thể bỏ qua cách kết hợp này.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-5
Một nàng Hậu khác là Thùy Tiên cũng đặc biệt yêu thích màu xanh bởi chính nó cũng mang đến may mắn cho cô trong đêm đăng quang. Xuống phố, người đẹp diện đầm lụa cổ yếm khoe vòng 1, mix cùng túi hiệu Gucci.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-6
Ngay cả khi diện quần jean short, Hà Tăng vẫn có được vẻ ngoài hết sức thanh lịch. Cô kết hợp mẫu quần với áo tank top mang tông màu rêu, tạo nên bộ đồ vừa tươi trẻ, vừa trang nhã. Các món phụ kiện như khuyên tai, dây chuyền vàng đã giúp tăng thêm vẻ "chanh sả" cho outfit.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-7
Hồ Ngọc Hà góp một tay vào màn đưa xanh rêu lên thành màu hot của năm với lần lên đồ cực cháy: crop top xanh cắt xẻ táo bạo tràn viền + quần ống rộng

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-8
Trong bộ suit xanh hoạ tiết, chị đại Thanh Hằng toát lên sự sang chảnh và hiện đại mà không cần quá nhiều trang sức lấp lánh đi cùng.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-9
Minh Hằng có niềm yêu thích đặc biệt với màu xanh lá. Người đẹp mix sơ mi xanh với túi cùng tông. Đúng là trình độ chơi màu của cô nàng đang ngày càng lên tay.

Thảo Nhi, Tiểu Vy, Thùy Tiên cùng mix đồ màu rêu, ai đỉnh nhất?-10
Minh Triệu năng động với áo len rêu khoét tay cổ lọ, mix cùng jeans suông khoe đôi chân dài trứ danh.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-nhi-tieu-vy-thuy-tien-mix-do-mau-xanh-reu-n-316582.html

Thảo Nhi Lê Trần Tiểu Vy Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất