Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn

Thời trang sân bay của sao nữ Hàn khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật đáng để chị em học theo.

Phong cách thời trang của các nữ idol Kpop vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi sự chỉn chu, đẹp mắt và dễ tạo nên xu hướng. Đặc biệt cách mix đồ ra sân bay của các mỹ nhân Hàn tuy đơn giản với những items quen thuộc nhưng rất đáng để chị em học hỏi. 

1. Áo croptop

Croptop là trang phục ưa thích của 4 mỹ nhân BLACKPINK. Đặc biệt, quần ống rộng cạp cao kết hợp với croptop mang đến vẻ ngoài năng động, thoải mái và giúp bạn khoe triệt để đôi chân dài, vòng eo thon.

Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn-1
Nếu muốn kín đáo một chút, bạn có thể khoác thêm áo jacket, blazer hoặc cardigan và đeo túi chéo. Nên chọn quần lưng thun hoặc jogger để tránh chật bụng khó chịu nếu phải ngồi lâu trên máy bay.

Chân váy chữ A

Chân váy không chỉ là vật bất li thân trên sân khấu mà còn được các ngôi sao Kbiz ưa chuộng tại sân bay bởi đây là item rất dễ phối theo nhiều phong cách. Đặc biệt, chân váy chữ A cạp cao luôn được các nữ thần tượng nhiệt tình lăng xê, mix với áo sơ mi, áo thun, áo sweater kiểu gì cũng đẹp.

Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn-2

Váy liền

Ưu điểm của những chiếc váy liền là mang đến nét nữ tính và thoải mái, chẳng trách dàn nữ thần xứ Hàn lại mê mẩn item này khi đi ra sân bay. Lựa chọn của các người đẹp cũng tương đối đa dạng, từ váy hai dây, váy sơ mi cho đến váy ngắn nhưng đều có điểm chung là sự tươi trẻ, trendy và dễ mix với nhiều phụ kiện như sandal, sneaker, loafer...

Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn-3

Áo sơ mi, áo blouse

Các sao nữ Hàn luôn ưu ái những chiếc áo sơ mi, áo blouse kiểu cách để hoàn thiện thời trang sân bay. Thiết kế này vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa lịch sự để các sao nữ xuất hiện tại nơi có rất nhiều ống kính phóng viên và người hâm mộ.

Cách mix quen thuộc của dàn mỹ nhân Kbiz với áo sơ mi/blouse là mặc cùng quần jeans hay quần dáng suông rộng, vừa trẻ trung, nữ tính lại thanh lịch tuyệt đối. Về màu sắc hay kiểu dáng cũng hết sức đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.

Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn-4

Áo blazer

Blazer mỏng nhẹ cũng là item không thể thiếu khi ra sân bay của các sao Hàn. Vào những ngày trời se lạnh, áo blazer giúp vừa giữ ấm vừa mang đến nét thanh lịch, nữ tính và vô cùng sành điệu.

Các sao nữ Hàn thường mix blazer bên ngoài cùng set đồ áo thun/sơ mi + jeans hoặc diện với quần cùng họa tiết, chất liệu, tuy đơn giản nhưng vẫn cực kì hút mắt.

Mix đồ sân bay đơn giản mà chất như sao Hàn-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-ra-san-bay-don-gian-ma-chat-nhu-sao-han-n-316359.html

thời trang sân bay thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất