Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Bật mí việc đầu tiên GDucky làm nếu trở thành Quán quân 'Rap Việt' và sở hữu tiền thưởng 'siêu to khổng lồ'

"Tiền nhiều để làm gì?". Xem ngay cách "xử đẹp" của chú vịt vàng GDucky nếu trở thành Quán quân và nhận thưởng "khủng" là rõ liền!

Trước thềm Chung kết, Rap Việt mang đến "bể drama" từ lùm xùm của các thí sinh. Trong dàn 8 chiến binh thì có đến 3 nhân vật "dính phốt", ít nhiều mất điểm trong mắt khán giả.

Từ câu chuyện tài năng đến câu chuyện ứng xử, trên MXH hiện nay, netizen rầm rộ topic: "Ai là người xứng đáng với ngôi vị Quán quân chương trình?". Không nằm ngoài dự đoán, GDucky là cái tên áp đảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng.

Bật mí việc đầu tiên GDucky làm nếu trở thành Quán quân Rap Việt và sở hữu tiền thưởng siêu to khổng lồ-1

Bắt đầu gây sốt từ bản rap Đôi Mắt cho đến Chạy hay Tiền Nhiều Để Làm Gì, GDucky luôn được đánh giá rất cao với danh xưng "quái vật" mà ai, đối thủ nào cũng dè chừng.

Được lòng dân tình bởi tài năng không cần bàn cãi, lại thêm sự ấm áp, hiền lành, lễ phép trong những clip hậu trường, nói không với drama, bảo sao GDucky lại sở hữu lực lượng fan ủng hộ đông đảo đến thế.

Bật mí việc đầu tiên GDucky làm nếu trở thành Quán quân Rap Việt và sở hữu tiền thưởng siêu to khổng lồ-2

Tưởng tượng nếu GDucky vô địch thật thì chắc chắn đây là kết quả vạn người mong. Vậy về phía GDucky thì sao? Nếu được Quán quân và nhận giải thưởng khủng thì GDucky sẽ làm gì? Câu trả lời đã được nhà sản xuất tiết lộ và dưới đây là list những việc "chú vịt vàng" sẽ thực hiện:

- Việc đầu tiên: Mở một phòng thu riêng và sắm chiếc piano để thoả sức sáng tác.

- Việc tiếp theo: Đưa bố mẹ đi du lịch vì "mình đã có một chuyến đi rất dài rồi", giờ là lúc dành thời gian cho gia đình.

- Việc cuối cùng: Trích một khoản tiền để giúp đỡ các anh em trong Underground, nguyên văn lời của anh chàng đó là "còn rất nhiều tài năng nữa của Underground đang cần sự khai phá, cũng như mảnh đất để thể hiện tiềm năng và nuôi dưỡng đam mê".

Bật mí việc đầu tiên GDucky làm nếu trở thành Quán quân Rap Việt và sở hữu tiền thưởng siêu to khổng lồ-3

Hoá ra, những điều trong Tiền Nhiều Để Làm Gì đều trật lất hết trơn nếu GDucky có nhiều tiền thật nhỉ... Không phải đưa Binz sang "châu phi", cũng không phải mua cho Karik chai ba kích hay chuyển thẳng 1 tỷ cho Đen Vâu...

GDucky dù chỉ là hỏi đáp vui, nhưng trả lời với tâm thế hết sức nghiêm túc, chân thành, việc nào ra việc nấy và tất cả đều vô cùng ý nghĩa. Chỉ nghe qua thôi cũng cảm nhận được sự trưởng thành và ấm áp của "chú vịt vàng" rồi.

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, "giải thưởng" mà các thí sinh Rap Việt nhận được đó chính là một concert hoành tráng cuối năm. Dù không phải "giải thưởng" mang giá trị vật chất nhưng hẳn đây là điều mà tất cả các thí sinh Rap Việt và khán giả đều mong chờ.

Chưa hết đâu, GDucky còn bật mí sau khi chương trình kết thúc sẽ cho ra mắt MV ca nhạc cùng nhóm 151. Nghe là thấy hấp dẫn ghê!

Hãy cùng chờ xem liệu GDucky có thành Quán quân để biến list việc trên trở thành hiện thực hay không vào thứ 7 tuần này (14/11).

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-mi-viec-dau-tien-gducky-se-lam-neu-tro-thanh-quan-quan-rap-viet-va-so-huu-so-tien-thuong-sieu-to-khong-lo-162201111175957244.htm

GDucky Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2