Bắt một cán bộ thú y liên quan vụ mua trinh trẻ em ở Ba Vì

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, một số em học sinh đã bị đối tượng xấu lợi dụng, lôi kéo có hoàn cảnh gia đình éo le, thiếu sự chăm sóc giáo dục của bố mẹ, lại ở vùng sâu, vùng xa.

Ngày 24/2, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở địa phương này. Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Ba Vì cho biết, cơ quan công an đã bắt một cán bộ thú y có liên quan đến vụ mua bán trinh này.

Còn bà Đặng Kim Tuyến (Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Ba Vì) cho biết, qua xác minh ban đầu cho thấy một số học sinh THCS và THPT dân tộc nội trú liên quan sự việc.

Bắt một cán bộ thú y liên quan vụ mua trinh trẻ em ở Ba Vì-1

Theo bà Tuyến, một số em có hoàn cảnh gia đình éo le, thiếu sự chăm sóc giáo dục của bố mẹ, lại ở vùng sâu, xa nên các em bị đối tượng xấu lợi dụng, lôi kéo. Giáo viên từng thấy hiện tượng học sinh lên taxi lạ ở gần trường. Sau đó, nhà trường đã báo cáo UBND xã, huyện để chỉ đạo điều tra.

Trước đó, ngày 12,13/1/2020, Kênh VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam đã phát phóng sự "Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội" và "Hé lộ chân tướng của những kẻ mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội".

Theo các phóng sự này phản ánh, nhiều học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì bị ép vào đường dây mua bán trinh và bán dâm theo dụ dỗ của những kẻ môi giới.

Đến ngày 14/1, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung có văn bản giao Giám đốc Công an TP xác minh, điều tra vụ việc theo thông tin báo chí nêu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/bat-mot-can-bo-thu-y-lien-quan-vu-mua-trinh-tre-em-o-ba-vi-8202025211442108.htm

bán trinh mua bán dâm

Tin tức mới nhất