Bất ngờ thành tích thủ khoa của 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt

Trước Cát Phượng, Jennifer Phạm hay Bằng Kiều... đều từng hãnh diện về thành tích học tập của con cái.

Mới đây, con trai Cát Phượng và Thái Hòa - Thiên Minh (tên thân mật là Bom) - được trường quốc tế nơi theo học vinh danh vì thành tích học tập ấn tượng. 

Theo đó, trường quốc tế thông báo con trai Cát Phượng trở thành thủ khoa đầu ra của trường trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2022. 

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-1
Con trai Cát Phượng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-2
Bom đang 19 tuổi, rất ra dáng thanh niên.

Trước đó, một số "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt khác cũng được khen ngợi với thành tích thủ khoa nơi mình theo học.

Bảo Nam - con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm

Cách đây không lâu, Quang Dũng và Jennifer Phạm cũng vừa thông báo tin vui con trai có thành tích học tập xuất sắc. 

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-3
Ở tuổi 14, Bảo Nam lớn phổng phao, trông khá chín chắn, chững chạc.

Theo tiết lộ, Bảo Nam đã đỗ thủ khoa trung học của một trường ở Mỹ. "Anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều", Jennifer Phạm hân hoan.

Về phía mình, Quang Dũng cũng hào hứng: "Ba mẹ hãnh diện về con trai đã đạt thành tích xuất sắc học sinh giỏi".

Beckam - con trai Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Tháng 6/2019, Bằng Kiều và vợ cũ vui mừng thông báo thành quả của con trai sau 1 năm học tập nghiêm túc. Theo đó, Beckam - con trai đầu của cặp đôi - được vinh danh là học sinh xuất sắc tại trường.

Cụ thể, Trizzie Phương Trinh tự hào cho biết, con trai Beckam đã vinh dự được trao giải Gold Award cho học sinh nhạc xuất sắc nhất của lớp 10 khi theo học một trường nghệ thuật tại Mỹ.

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-4Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-5
Beckam - con trai đầu lòng của Bằng Kiều.

Đầu năm 2021, quý tử nhà Bằng Kiều cũng lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử Nghệ sĩ của năm 2021 trên địa bàn quận Cam, bang Califonia, Mỹ.

Cuối tháng 4/2021, Beckam một lần nữa khiến cả nhà tự hào khi trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc MI, một trong những nơi đào tạo nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng của Mỹ.

Hiện con trai Bằng Kiều đang theo học tại ngôi trường này. Được biết mức học phí của Học viện Âm nhạc MI không rẻ, chỉ tính riêng ngành học của Beckam đã tốn hơn 80.000 USD/1 năm (khoảng gần 2 tỷ đồng).

Hà Tiên - con gái NSƯT Ngọc Huyền

Hà Tiên sinh năm 2004, là con gái của NSUT Ngọc Huyền. Ái nữ là niềm tự hào số 1 của gia đình khi không chỉ có tố chất nghệ thuật mà còn là học sinh giỏi ở trường.

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-6
Con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Tháng 5/2021, NSƯT Ngọc Huyền hãnh diện thông báo con gái đỗ thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp của trường Việt ngữ ở Mỹ. Thành tích này Hà Tiên đạt được từ năm 2020 nhưng phải 1 năm sau mới nhận được cúp và bằng khen danh giá.

Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô lớn lên ở Mỹ, được mẹ giấu kín cho tới năm 25 tuổi mới chia sẻ công khai.

Theo lời Phi Nhung, con gái cô là người ngoan ngoãn, rất nghe lời mẹ và đặc biệt có tấm lòng nhân hậu, thích giúp đỡ người khác.

Bất ngờ thành tích thủ khoa của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-7
Con gái Phi Nhung.

Về học tập, Phi Nhung cho biết, Wendy từng tốt nghiệp thủ khoa và đã có bằng thạc sĩ trong ngành y tá. Ái nữ coi tấm bằng đại học như một món quà dành tặng mẹ.

"Wendy nói chăm sóc, chữa trị cho người già nên có kinh nghiệm, sau này khi tôi xế chiều sẽ làm tốt việc chăm tôi. Nhưng suy nghĩ đó là của con khiến tôi xúc động", cố ca sĩ Phi Nhung từng tâm sự.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-thanh-tich-thu-khoa-cua-cau-am-co-chieu-nha-sao-viet-n-312264.html

Jennifer Phạm Phi Nhung Bằng Kiều Cát Phượng

Tin tức mới nhất