Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài

Ở loạt clip mới nhất, 5 chú tiểu từng tham gia "Thách thức danh hài" được các sư thầy dạy học bơi.

Nổi lên từ chương trình Thách thức danh hài, 5 chú tiểu Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm là những cái tên nhận về rất nhiều quan tâm thời gian qua.

Thời điểm hiện tại, 5 chú tiểu được các sư thầy dạy dỗ, nuôi dưỡng tại Thiền am bên bờ vũ trụ (trước đây là Tịnh thất Bồng Lai). Để giao lưu với mọi người, các sư thầy đã lập các em cho kênh Youtube riêng.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-1

Xuất hiện trong clip mới nhất là khoảnh khắc 5 chú tiểu được học bơi. Những người lớn có mặt tại đó sau khi kiểm tra kĩ địa hình sẽ thả các em xuống nước, mỗi người phụ trách một bé.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-2
Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-3

Một trong những cảnh tập bơi gây chú ý là khi 2 người đàn ông nắm tay chú tiểu Minh Tâm rồi quăng xuống nước. Một người nói: "Trước khi xuống núi thì phải trải qua một thử thách, chẳng qua để công nhận rằng, cái người đó đã biết bơi thật sự, vậy thôi".

Và khi chạm người xuống nước, Minh Tâm nhanh chóng đạp mạnh rồi tự bơi vào bờ trong sự hò reo của mọi người.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-4

Hiện clip đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài bày tỏ bất ngờ bởi ngoại hình cao lớn của các chú tiểu, không ít bình luận trái chiều được đưa ra.

Trong khi một vài người cho rằng dạy bơi mà không khởi động trước là rất nguy hiểm, số khác lại nhận xét nước xung quanh đục ngầu như vậy, về không rửa sạch người rất dễ bị các loại bệnh ngoài da.

Trước loạt ý kiến trái chiều, ban đầu người phụ trách kênh Youtube vẫn tiếp tục đăng tải các clip 5 chú tiểu tự bơi từ giữa hồ vào bờ. Thế nhưng, ở clip mới nhất, người này đã khóa chức năng bình luận để tránh những comment tiêu cực.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-5
Hình ảnh 5 chú tiểu gây bão "Thách thức danh hài" cách đây gần 2 năm.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-6
Và ngoại hình hiện tại của các em.

Cách đây ít ngày, thông tin Thiền am bên bờ vũ trụ có nguy cơ đóng cửa đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Cụ thể, trong ngày 21/5, ông Liêu Văn Bùng - phó chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, Long An cho biết đoàn kiểm tra liên ngành do huyện Đức Hòa lập ra đã đến kiểm tra hành chính nhà bà Cao Thị Cúc (60 tuổi) tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An - cũng là nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu của Thách thức danh hài và nhiều người lang thang, cơ nhỡ khác.

Bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của 5 chú tiểu từng gây bão tại Thách Thức Danh Hài-7

Địa điểm này do ông Lê Tùng Vân (89 tuổi, thường trú tại TP. HCM) về tạm trú từ hơn 6 năm trước và tổ chức thờ tự với tên gọi Tịnh thất Bồng Lai.

"Chúng tôi tiến hành kiểm tra tạm trú, hộ khẩu, giấy phép xây dựng, đất đai, vệ sinh bếp ăn tập thể và hoạt động tôn giáo. Trong tuần tới, đoàn kiểm tra tiếp tục họp bàn và sẽ có báo cáo cụ thể để có hướng xử lý", ông Bùng chia sẻ với báo chí.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-moi-cua-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-o-tinh-that-bong-lai-n-223204.html

Tịnh Thất Bồng Lai chú tiểu

Tin tức mới nhất