Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan

Nghi con gái mình bị Tịnh thất Bồng Lai giấu đi, gia đình cô gái đã đến để đập phá đồ đạc, làm bị thương sư thầy khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 24/10, Tịnh thất Bồng Lai bất ngờ bị một nhóm hơn 50 người kéo đến đập phá đồ đạc, hành hung các sư thầy với lý do nghi cô con gái 22 tuổi bỏ trốn cách đây 2 tháng đang bị giam giữ tại đây.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều người trong nhóm 50 người bịt khẩu trang kín mặt có hành vi lục soát, đập phá đồ đạc dưới sự ngăn cản của sư thầy, sư cô và nhiều người chứng kiến.

Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan-1
Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan-2
Tịnh thất bị nhóm người đến đập phá đồ đạc vì cho rằng con gái mình trốn ở đây.

Mới đây, một clip khác đăng tải được cho là cô gái nghi bị Tịnh thất bắt cóc đã trở về từ Vũng Tàu để thanh minh cho các sư thầy.

Xuất hiện ở Tịnh thất vào khoảng 9h tối ngày 30/10, D.M – cô gái 22 tuổi cho biết sau khi xem được clip gia đình mình đã quay lại để thanh minh về việc đi tu chứ không hề bỏ nhà theo trai, làm gái như lời đồn.

Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan-3Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan-4Sau vụ đập phá ở Tịnh thất Bồng Lai, cô gái 22 tuổi mất tích đã trở về minh oan-5
D.M vừa khóc vừa nói mình về để thanh minh cho Tịnh thất cũng như xin được đi tu. Ảnh: Chụp màn hình.

Để chứng minh cho việc muốn đi tu của mình, cô gái đã cọc trọc đầu và gửi hình ảnh này về cho gia đình, không ngờ lại khiến gia đình cô đến Tịnh thất làm loạn, tìm con.

Thời gian vừa qua, D.M đã xuống Vũng Tàu để tránh mặt gia đình nhưng không nghĩ rằng việc làm này đã gây ồn ào, ảnh hưởng đến Tịnh thất.

Ngoài ra, theo như trong đoạn clip, cô gái luôn muốn đi tu nhưng bố mẹ lại ngăn cấm và có những biện pháp như nhốt trong phòng, cách ly không cho nói chuyện với bên ngoài để khiến cô nản chí, từ bỏ. Tuy vậy, cô gái vẫn muốn đi tu theo đúng ước nguyện của mình nên đã tự ra hàng cạo tóc rồi gửi ảnh cho gia đình yên tâm, sau đó lên xe tới Vũng Tàu.


Theo Baodatviet.vn


Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất