Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90

Nếu con gái đầu lòng của nữ diễn viên Linh Nga gây chú ý bởi phong cách cá tính thì cô út lại khá trầm tính nhưng sống rất tình cảm.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-1
Nguyễn Linh Nga (SN 1982) được biết đến trong nhiều vai trò diễn viên, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh. Cô bắt đầu đóng phim vào năm 1992 với vai trò diễn viên thứ chính trong "Khoảng cách". Sau đó, 8X tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Xuôi ngược đường trần", "Đốm lửa biên thùy", "Đám cưới ở thiên đường", kịch "Kỹ nghệ lấy Tây", "Số đỏ", "What's the good of being good?, Untitled",...

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-2
Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Linh Nga khiến người hâm mộ bất ngờ khi đính hôn với Thuyết Buôn Vua (tên thật Trần Văn Thuyết). Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp đôi đã không được trọn vẹn khi hôn phu của cô vướng vòng lao lý và bị kết án 20 năm tù giam vì dính dáng tới vụ án Năm Cam.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-3
Sau đó, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp. Ở xứ người, Linh Nga đã có những thành công nhất định và tìm được bến đỗ mới. Thế nhưng, đớn đau một lần nữa lại không buông tha - cô ly hôn chồng khi đã có 2 con chung.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-4
Hai con gái của mỹ nhân họ Nguyễn đều đang ở độ tuổi trưởng thành là Anna Linh (14 tuổi) và Mary Linh (9 tuổi).

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-5
Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-6
Nếu Anna Linh được miêu tả là 1 thiếu nữ cá tính, mạnh mẽ và rất độc lập thì em gái lại trầm tính nhưng sống tình cảm. Mary Linh rất thích viết thư cho mẹ và có sở thích làm đồ thủ công. Cô bé còn chăm chỉ phụ mẹ làm việc vặt trong nhà.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-7
Cả hai chị em đều rất ngoan ngoãn và học giỏi. Anna Linh luôn đạt mức A, A+ về điểm số. Ngoài tiếng Anh, cô bạn còn giao tiếp tốt bằng tiếng Tây Ban Nha. Năm nào Anna Linh cũng nhận bằng khen học sinh ưu tú. Con gái cả của Linh Nga tâm sự sau này muốn học đại học chuyên ngành khoa học.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-8
Hiện mỹ nhân SN 1982 đang làm sản xuất phim kiêm biên tập viên cho một kênh truyền hình tại Mỹ.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-9
"Tôi có cuộc sống rất ổn định. Ba mẹ con tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi vẫn làm việc hàng ngày, đưa các bé đi học, đến cuối tuần được nghỉ, ba mẹ con đi chơi ở siêu thị, hay đến các khu vui chơi. Đến giờ phút này, tôi cảm thấy rất thanh thản. Với những gì đã qua, tôi đã được nếm trải hết cả rồi. Những chuyện đẹp đẽ nhất và tồi tệ nhất, tôi cũng nỗ lực vượt qua. Tôi muốn dành thời gian, công sức và trí lực của mình cho việc gì có giá trị hơn trong cuộc đời, hơn là những chuyện tình cảm phiêu lưu", Linh Nga chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Bất ngờ trước nhan sắc hai con gái của Linh Nga - nữ giai nhân đình đám thập niên 90-10
Dù thiếu vắng hình bóng người đàn ông trong gia đình nhưng Linh Nga cho biết cuộc sống hiện tại của cô vẫn ấm áp, bình yên và tràn ngập tiếng cười mỗi ngày. "Danh vọng, tiền bạc,... tất cả rồi cũng sẽ qua đi nhưng điều đọng lại làm cho cuộc đời một con người có ý nghĩa hơn cả, theo tôi là sự yêu thương", cô nói.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-con-cua-nu-dien-vien-xinh-dep-linh-nga-n-171874.html

Người nổi tiếng diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao