Bất ngờ với diện mạo 'người lớn' của cô út nhà Beckham

Cựu danh thủ David Beckham và con gái út - Harper Beckham (11 tuổi) mặc suit đen đồng điệu xuất hiện tại Paris.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp), cả gia đình Beckham cùng có mặt tại Paris để ủng hộ show trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Victoria Beckham.

Trong ngày thứ 6 vừa qua, sự xuất hiện của các thành viên nhà Beckham đã thu hút mọi sự quan tâm chú ý bên lề Tuần lễ Thời trang Paris.

Bất ngờ với diện mạo người lớn của cô út nhà Beckham-1

Trong lúc Victoria Beckham bận rộn với việc chuẩn bị cho chương trình biểu diễn, David Beckham đồng hành cùng với con gái út - cô bé Harper (11 tuổi) và cậu con trai thứ 3 - Cruz Beckham (18 tuổi).

Đặc biệt, David và cô con gái Harper có cách ăn vận đồng điệu, cả hai cùng mặc suit đen. Harper xuất hiện tự tin trước ống kính phóng viên, phong thái có nhiều nét trưởng thành hơn.

Bất ngờ với diện mạo người lớn của cô út nhà Beckham-2
Harper đồng hành bên cha (Ảnh: Daily Mail).

Tại sự kiện lần này, hầu hết các thành viên trong gia đình Beckham đều có mặt để ủng hộ người vợ, người mẹ của gia đình - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham.

Vợ chồng "cậu cả" Brooklyn Beckham cũng có mặt. Chỉ có Romeo là vướng lịch thi đấu và tập luyện nên không thể tới Paris cổ vũ mẹ.

Trong đăng tải của mình trên mạng xã hội, Victoria cảm ơn các thành viên trong gia đình đã trực tiếp có mặt để cổ vũ cho mình. Nhà thiết kế 48 tuổi cũng gửi lời nhắn tới cậu con trai thứ hai - cầu thủ Romeo Beckham rằng cả nhà rất nhớ "cậu hai".

Dâu trưởng có động thái "lấy lòng" mẹ chồng sau quãng thời gian căng thẳng

Bất ngờ với diện mạo người lớn của cô út nhà Beckham-3
Nhà Beckham ngồi xem trình diễn bộ sưu tập mới của Victoria Beckham (Ảnh: Daily Mail).

Khi xuất hiện tại Paris lần này, dâu trưởng của nhà Beckham - nữ diễn viên Nicola Peltz đã mặc trang phục và dùng túi xách do mẹ chồng thiết kế. Đây là những tín hiệu cho thấy mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu đã thực sự ấm áp trở lại.

Trước đây, Nicola luôn thể hiện đẳng cấp "con gái tỷ phú USD" bằng cách chỉ mặc đồ của thương hiệu đình đám. Cô không mặc đồ do mẹ chồng thiết kế.

Khán giả có mặt tại show của Victoria còn nhận thấy rằng khi bước xuống cảm ơn các thành viên trong gia đình, Victoria đã ôm con dâu đầu tiên, trước cả khi ôm chồng - cựu danh thủ David Beckham.

Động thái này thể hiện rằng Victoria dành rất nhiều sự trân trọng cho con dâu trưởng.

Trước đây, từng có những tin tức đồn đoán về việc gia đình Beckham có nhiều điều phật ý với gia đình thông gia.

Ngoài ra, mối quan hệ của Victoria và con dâu Nicola cũng bị cho là không còn tốt đẹp như thuở ban đầu. Trong khi Nicola liên tục lên báo kể lể câu chuyện không vui xung quanh chiếc váy cưới, Victoria chỉ giữ im lặng.

Bất ngờ với diện mạo người lớn của cô út nhà Beckham-4
Vợ chồng Brooklyn đi xem show của Victoria Beckham (Ảnh: Daily Mail).

Bất ngờ với diện mạo người lớn của cô út nhà Beckham-5
Victoria tại Tuần lễ Thời trang Paris (Ảnh: Daily Mail).

Mỗi khi được hỏi về mối quan hệ với vợ chồng con trai cả, Victoria chỉ nói rằng cô luôn muốn thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành dành cho vợ chồng con trai.

Sau cùng, tại Tuần lễ Thời trang Paris diễn ra hồi tháng 10/2022, Victoria đã gửi lời mời vợ chồng Brooklyn tới xem show trình diễn thời trang của mẹ.

Chính tại đây, gia đình Beckham đã có cuộc đoàn viên đầu tiên ở thời điểm nửa năm sau khi Brooklyn Beckham lấy vợ và sang định cư ở Mỹ.

Cuộc gặp gỡ sưởi ấm quan hệ gia đình khi ấy đã giúp xóa tan đi những căng thẳng, lạnh nhạt trước đó, đồng thời đưa ra tín hiệu rằng "hòa bình" đã được xác lập, các mối quan hệ trong gia đình Beckham đã ổn thỏa trở lại.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bat-ngo-voi-dien-mao-nguoi-lon-cua-co-ut-nha-beckham-20230304161357588.htm

Harper Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao