Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị 'dìm chìm nghỉm'?

Khi thiếu đi lớp phấn son, cô nàng nào vẫn "bảo toàn" được nhan sắc? Cùng xem loạt ảnh dưới đây nhé.

Công nghệ chỉnh ảnh và kỹ thuật make-up đã che đi khuyết điểm của không ít chị em. Thế nhưng, không phải ai cũng dám khoe mặt mộc lên mạng xã hội đâu nhé. 

Thiếu đi lớp phấn son, gương mặt nhiều người sẽ lộ rõ sự nhợt nhạt, kém sắc. Tuy nhiên, cũng có không ít cô nàng nổi đình đám vẫn tự tin "bóc phốt" bản thân khi dám đăng tải khoảnh khắc "em đẹp không cần son phấn".

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-1
Đầu tiên là nữ diễn viên Phanh Lee. Cô gây ấn tượng với làn da căng bóng, mịn màng cùng sống mũi cao nhìn rất Tây. Cứ nhìn 9X trong ngày cưới sẽ rõ, tự trang điểm mà vẫn đẹp đỉnh cao như thế cơ mà.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-2
Mới đây, MC Hoàng Linh gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh mặt mộc. Bước vào tuổi 35, cô không có dấu hiệu của sự lão hóa. Đặc biệt, so với ảnh khi chưa trang điểm, Hoàng Linh nhìn gần gũi, giản dị hơn nhiều.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-3
Hot mom Nam Thương cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da tự nhiên căng bóng. Khi chưa make-up, cô được nhận xét trẻ trung hơn rất nhiều.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-4
Thiếu đi son phấn, Linh Rin vẫn sỡ hữu làn da căng bóng, từng đường nét trên gương mặt rất hài hòa. Bảo sao càng ngày Phillip Nguyễn càng say cô như điếu đổ.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-5
Nổi danh là tiểu thư có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ, Tiên Nguyễn thường xuất hiện với cách trang điểm nâu Tây cùng những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Thế nhưng, khi thiếu đi lớp phấn son, mặt mộc của rich kid đình đám rất đáng để người khác phải trầm trồ đấy nhỉ.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-6
Không hổ danh là "chị đẹp", dù bước vào tuổi 30 song Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng vẫn sở hữu mặt mộc gây chú ý. Đúng là mình đẹp rồi nên khi lên đồ hay lúc đầu bù tóc rối vẫn cứ làm xiêu lòng người đối diện thôi.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-7
Để có được body ưng ý, hot girl Trâm Anh từng nhiều lần chơi lớn, khoe mặt mộc ở phòng tập. Dù khi trang điểm hay lúc chẳng có chút phấn son nào, "mặt tiền" của 9X gốc Thanh Hóa rất gì và này nọ đấy nhé.

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-8
Không có lớp trang điểm, gương mặt của Huỳnh Anh thiếu đi sự ấn tượng. Tuy nhiên, bạn gái Quang Hải lại sở hữu làn da căng mọng không vết thâm cùng đôi mắt to tròn. 

Dàn gái xinh nổi đình đám MXH lộ mặt mộc, nhan sắc của ai sẽ bị dìm chìm nghỉm?-9
Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn có làn da căng mịn, khỏe khoắn. Dù lúc chưa trang điểm, gương mặt nàng Wags kém tươi tắn đôi chút.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-mat-moc-cua-dan-gai-xinh-noi-dinh-dam-mang-xa-hoi-n-234474.html

mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao