Về nước đúng dịp Valentine, nhan sắc Bằng Lăng khiến ai cũng bất ngờ

Nữ diễn viên, người mẫu đình đám một thời vẫn khá mặn mà nhưng lộ nhiều dấu vết của thời gian.

Bằng Lăng từng là một chân dài sáng giá của làng giải trí Việt. Tên tuổi cô còn gắn liền với thành công của nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Gái nhảy, Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp...

Sau khi lập gia đình và định cư tại nước ngoài, siêu mẫu đình đám một thời quyết định lui về hậu trường để chăm sóc tổ ấm riêng.

Về nước đúng dịp Valentine, nhan sắc Bằng Lăng khiến ai cũng bất ngờ-1
Bằng Lăng về nước đúng ngày lễ tình nhân. Cô chụp ảnh cùng người em thân thiết là MC Trọng Khoa. Thần thái vẫn vô cùng cuốn hút.

Mới đây, trên Facebook của MC Trọng Khoa vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng Bằng Lăng khi cô về nước đúng ngày Valentine. Siêu mẫu đình đám một thời vẫn giữ được thần thái sang chảnh cùng làn da nâu đặc trưng, nụ cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, cô cũng lộ nhiều dấu vết của thời gian là đôi mắt trũng sâu và vết chân chim ở mắt. Đây là lần hiếm hoi Bằng Lăng về nước, dù nét trẻ trung có phần giảm sút nhưng phong thái của cô vẫn xứng đáng là ngôi sao hạng A của năm nào.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ve-nuoc-dung-dip-valentine-nhan-sac-bang-lang-khien-ai-cung-bat-ngo-36692.html

Bằng Lăng lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất