Bắt bạn trai lấy chân làm ghế ngồi để mình ung dung nghe điện thoại, cô gái khiến dân mạng 'tức sôi máu'

Có muôn vàn cách "hành hạ" người yêu nhưng cách hành hạ của cô gái này đối với bạn trai khiến nhiều người ức chế.

Hình ảnh chàng trai lấy chân làm ghế ngồi cho bạn gái ngồi vô tư khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Nhiều người bất bình không hiểu cô gái kia nghĩ gì mà có thể ngồi như vậy. 

Clip bạn trai ngồi làm ghế cho cô gái nghe điện thoại 

Những bình luận trách cứ cô gái trở nên rầm rồ, nhiều người còn nói anh chàng này quá ngốc khi để bạn gái làm như vậy. Có người còn bình luận bực bội: "Tại sao cô gái có thể làm như thế chứ, người yêu chứ có phải người hầu đâu".

Bắt bạn trai lấy chân làm ghế ngồi để mình ung dung nghe điện thoại, cô gái khiến dân mạng tức sôi máu-1

Được biết, đoạn video được chia sẻ trên trang Facebook What Is New York. Theo đó chàng trai mặc áo hồng lấy hai chân của mình ngồi xổm làm ghế cho cô bạn gái ngồi nghe điện thoại trước rất nhiều ánh mắt. Hành động này ngay lập tức khiến người xem bức bối, nhiều người tỏ ra tò mò về hành động lạ hiếm thấy.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nếu đây là sự thật thì vô cùng đáng lên án cô gái. Có người yêu là để san sẻ, là để yêu thương, là quan tâm chứ không phải để yêu cầu, hành hạ. Dù cô gái có mỏi chân thì cách làm này cũng hết sức phản cảm, hãy ngồi bên lề đường thay vì ngồi ở chân người yêu như cái ghế như thế. Đó là quan điểm của rất nhiều cư dân mạng.

Nhưng không chỉ có vậy, trước đây cũng có nhiều cô gái lợi dụng mình là phái yếu và được yêu chiều, mặc nhiên việc đàn ông chiều mình, cưng mình là chuyện họ phải làm. Có người còn hành hạ người yêu đi cả chục km chỉ để mua một cốc trà sữa dưới trời nắng chang chang gần 40 độ, ngoài trời lên tới gần 50 độ. Đến mức anh chàng trong câu chuyện này còn bị ngất xỉu vì quá nắng, không thể nào chịu được. 

Bắt bạn trai lấy chân làm ghế ngồi để mình ung dung nghe điện thoại, cô gái khiến dân mạng tức sôi máu-2

Màn thử thách người yêu đi mua trà sữa dưới cái nắng gần 50 độ ngoài trời từng khiến dân mạng bức xúc 

Có cô gái còn vô duyên bắt người yêu đi mua băng vệ sinh cho mình, còn mua que thử thai hay cả thuốc tránh thai. Tuy hành động này không phải là quá đáng nhưng nên hiểu, đàn ông đôi khi rất ngại làm những việc như vậy. Nếu bạn là người biết thông cảm và hiểu cho đàn ông thì đã không bao giờ thử lòng họ bằng cách đó. Chân tình hay không không phải chỉ vì một hành động này mà phán đoán được. Có những thứ thuộc về tự trọng, sĩ diện thì đừng bao giờ lôi ra để thử thách. 

Mới đây, nhiều người còn rộ lên chiêu trò thử lòng bạn trai, bắt anh chàng leo cầu thang bộ hơn chục tầng để mang quà lên cho mình. Cách này đúng thật là hơi... ác nhất là trong tiết trời nắng nóng. Đừng mang sức khỏe của người khác ra đùa vậy chứ, kết quả không chắc đã tích cực mà có khi còn phản tác dụng bị người yêu bỏ vì "làm cao".

Chung quy lại, các cô gái khi yêu đừng quá đòi hỏi người mình yêu. Dù biết rằng trong tình yêu phải có sự yêu thương, chiều chuộng nhất là con trai phải chiều con gái nhưng cách mà các bạn làm chỉ khiến cho tình yêu dần cạn mà thôi. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nguoi-yeu-lay-chan-lam-ghe-ngoi-cho-minh-n-188517.html

người yêu

Tin tức mới nhất