Nữ du khách Pháp bị bắt vì quay video khỏa thân trên cây cầu thiêng nhất Ấn Độ

Rishikesh được coi là một thánh địa, và cây cầu Lakshman Jhula là nơi các vị Thần Hindu từng băng qua sông Hằng.

Theo Channelnewsasia đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 29/8 tại Lakshman Jhula - cây cầu linh thiêng bắc ngang qua sông Hằng ở thành phố Rishikesh, bang Uttarakhand thuộc miền Bắc Ấn Độ.

Cụ thể, một nữ du khách 27 tuổi người Pháp sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video khỏa thân quay tại cây cầu thiêng nói trên đã bị cảnh sát bắt giữ.


Nữ du khách khỏa thân quay video trên cây cầu thiêng ở Ấn Độ

Theo người Ấn Độ, cây cầu thiêng Lakshman Jhula nổi tiếng sau khi ban nhạc The Beatles quay clip tại đây từ năm 1960. Đến nay, đây vẫn là điểm đến thu hút nhiều khách nước ngoài và những người mê bộ môn yoga.

Theo thông tin từ cảnh sát, có thể với du khách này, hành động cởi quần áo không bị coi là phản cảm tại Pháp, nhưng tại Ấn Độ nói chung và thành phố Rishikesh nói riêng, điều này đáng bị lên án ngàn lần. Bởi lẽ Rishikesh được coi là một thánh địa và cây cầu Lakshman Jhula là nơi các vị thần Hindu dùng để băng qua sông Hằng.


Cây cầu thiêng ở Ấn Độ - nơi nữ du khách người Pháp quay video khỏa thân và bị bắt giữ

Được biết, nữ du khách tới thành phố Rishikesh vào hồi tháng 3, trước khi Ấn Độ thực hiện biện pháp phong tỏa nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Lý giải cho việc làm phản cảm của mình, nữ du khách cho biết vì muốn bán sợi dây chuyền được giá cao nên cô đã dùng cảnh quay khỏa thân hòng quảng bá cho sản phẩm được viral rộng rãi.

Qua mở rộng điều tra, cảnh sát còn phát hiện thêm nhiều bức ảnh khiêu gợi của nữ du khách được chụp lại bên trong một phòng khách sạn.

Hiện tại, người phụ nữ này đã được tại ngoại nhưng điện thoại cá nhân của cô ta đã bị lực lượng chức năng Ấn Độ giữ lại để điều tra thêm.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nu-du-khach-khoa-than-quay-video-tren-cay-cau-thieng-tai-an-do-n-234095.html

nữ du khách Ấn Độ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao