Baymax và nhóm Big Hero 6 trở lại trên sóng truyền hình

Sau tập phim đặc biệt “Baymax Returns” hồi cuối 2017, “Big Hero 6: The Series” sẽ chính thức phát sóng đều đặn trong mùa hè năm nay.


Nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 trở lại trên sóng truyền hình từ 9/6/2018.

Nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 của bộ phim cùng tên sau cùng cũng đã sẵn sàng lên sóng truyền hình. Hãng Disney thông báo loạt phim Big Hero 6: The Series với phong cách vẽ tay sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 9/6.

Trong tuần ra mắt, loạt phim dự kiến chiêu đãi khán giả bốn tập. Sau đó, Disney Channel sẽ chiếu một tập phim mới mỗi tuần.

Big Hero 6: The Series là bộ phim về những sự kiện xảy ra sau bộ phim điện ảnh Big Hero 6 (2014) và tập phim truyền hình đặc biệt Baymax Returns (2017). Loạt phim tiếp tục khai thác sâu mối quan hệ giữa cậu bé 14 tuổi Hiro và người máy Baymax, trong cả những chuyến phiêu lưu chống kẻ ác lẫn cuộc sống thường nhật tại thành phố giả tưởng San Fransokyo.


Nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 trở lại trên kênh Disney Channel từ ngày 9/6. Ảnh: Disney.

Theo các nhà sản xuất, loạt phim truyền hình tới đây sẽ chỉnh sửa một số chi tiết ở đoạn kết của bộ phim điện ảnh, như việc dì Cass biết đến Baymax hay danh tính của nhóm Big Hero 6 vẫn được giữ kín trước công chúng…

Hầu hết dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc của thương hiệu đều trở lại trong loạt phim truyền hình. Họ bao gồm Scott Adsit (Baymax), Ryan Potter (Hiro), Maya Rudolf (dì Cass), Jamie Chung (Go Go), Alan Tudyk (Alistair), Genesis Rodriguez (Honey Lemon)…

Tuy nhiên, cũng có một chút thay đổi khi Khary Payton thay thế Damon Wayans Jr. cho vai Wasabie, và Brook Whelan thế chỗ T.J. Miller cho vai Fred.

Big Hero 6 có khởi nguồn là truyện tranh Marvel. Năm 2014, hãng Disney biến đây thành tác phẩm hoạt hình chiếu rạp. Bộ phim Big Hero 6 ra đời và sau đó gặt hái thành công vang dội với 657 triệu USD tại phòng vé, cũng như giải Phim hoạt hình xuất sắc tại Oscar 2015.

 

Theo Zing


Phim truyền hình siêu anh hùng

Tin tức mới nhất