'Hot boy bán bánh giò' yêu say đắm Nhã Phương 5 năm trước giờ ra sao?

Bộ phim "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" từng khiến tên tuổi của cả 2 "sốt xình xịch".

Cách đây 5 năm phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò từng gây sốt trên mạng xã hội. Dù được thực hiện với mức kinh phí ít ỏi chỉ 40 triệu đồng và không có bất cứ ngôi sao nào nhưng bộ phim đã tạo được hiệu ứng mạnh với khán giả.

Đặc biệt, câu thoại “xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” trở thành hottrend, hastag trên các trang mạng xã hội với nhiều phiên bản khác nhau.


Vai diễn gây sốt của Nhã Phương và Đình Hiếu trong bộ phim.

Sức hút và sự lan truyền của bộ phim khiến cả ê-kíp bất ngờ. Từ những diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương và Đình Hiếu trở nên nổi tiếng và có thêm hàng ngàn người hâm mộ.

Sau thành công của dự án này Nhã Phương tiếp tục ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim đình đám, đưa tên tuổi nữ diễn viên trẻ lên hàng sao. Cô nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các đạo diễn, nhãn hàng quãng cáo. Chưa dừng lại ở đó, chuyện tình nhiều sóng gió của Nhã Phương cùng Trường Giang còn liên tục khiến cô trở thành tâm điểm dư luận.

Trong khi đó, Võ Đình Hiếu dù cùng có xuất phát điểm với bộ phim lại trầm lắng hơn khi chưa có nhiều bộ phim ấn tượng.

Với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu và được đào tạo bài bản tại ĐH Sân khấu Điện ảnh đáng ra nam diễn viên sinh năm 1992 đã có thể tiến xa trong con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, sau bộ phim anh vẫn bị đóng khung vào những dạng vai hiền lành chân chất như chàng trai bán bánh giò. 


Sau "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", Đình Hiếu vẫn chưa thoát khỏi những vai diễn hiền lành, chân chất.

Không vội vã tham gia vào những dự án điện ảnh mới, Đình Hiếu chọn hướng thay đổi hình ảnh và tìm kiếm cơ hội tại các gameshow truyền hình để phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn.

Anh mạnh dạn tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng để thử sức ở lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, giọng hát và vũ đạo không mấy nổi bật đã không thể giúp anh đi sâu hơn tại chương trình này. 

Tạm dừng các hoạt động một thời gian, nam diễn viên chú tâm vào việc học nên tên tuổi gần như mất hút trên các phương tiện truyền thông. Đây cũng là lúc Nhã Phương đang làm mưa làm gió trên màn ảnh trong nhiều bộ phim mới và bỏ xa anh. 

Cho tới năm 2016, Đình Hiếu bắt đầu trở lại với bộ phim Lật mặt 2 của nhà sản xuất Lý Hải, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là vai diễn tạo được dấu ấn của anh. Sự nghiệp diễn xuất của anh dần khởi sắc hơn khi lần đầu tiên được mời vào vai chính trong bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Gào. 

Diễn xuất ăn ý của anh cùng hot girl Jun Vũ đã tạo được sức hút mạh mẽ tới khán giả, bên cạnh đó anh còn có cơ hội trổ tài sáng tác một trong những ca khúc nhạc phim với tựa đề Đôi tay buông dần.

Đây tiếp tục là một cơ hội tốt cho Đình Hiếu tạo được cú bứt phá nhưng sau bộ phim anh không có thêm nhiều hoạt động mà chỉ tập trung cho dự án tiếp theo là vai diễn Hoài Linh thời còn trẻ trong Dạ cổ hoài lang ra mắt vào cuối năm 2017.


Vai diễn của Đình Hiếu dù khá tốt nhưng bị lu mờ khi xếp cạnh những ngôi sao lớn.

Nét diễn xuất mộc mạc, chân thành cùng nụ cười hiền lành đặc trưng của Võ Đình Hiếu cũng tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu mến bộ phim này.

Dù được đánh giá cao về tính nghệ thuật nhưng Dạ cổ hoài lang lại khá kén người xem khi chuyển thể từ một vở kịch từ năm 1994. Điều này khiến nhiều khiến giả trẻ không mấy mặn mà với bộ phim cùng với đó là sự xuất hiẹn của quá nhiều ngôi sao lớn như Hoài Linh, Chí Tài trong Dạ cổ hoài lang phần nào làm hình ảnh của Đình Hiếu bị lu mờ.

Sau bộ phim này anh vào vai khách mời trong series phim âm nhạc Gleenhưng không tạo được nhiều dấu ấn khi chỉ xuất hiện trong một tập phim.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất khá chậm rãi, Đình Hiếu cũng không quá ồn ào về đời tư. Những thông tin về anh chủ yếu chỉ xoay quanh các dự án phim từng tham gia và một số hình ảnh thân thiết với hot girl này Tuy nhiên, sau những tin đồn hẹn hò cả hai đều phủ nhận và giải thích sự thân thiết là do cả hai hoạt động trong cùng một công ty quản lý.


Đình Hiếu và Khả Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Nhìn lại con đường của "hot boy bán bánh giò", nhiều người sẽ cảm thấy tiếc cho anh khi đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng cho mình trong khi Nhã Phương đã trở thành sao hạng A.

Điều này có thể lý giải một phần do định hướng của anh vẫn chưa đúng và khoảng thời gian nghĩ quá lâu giữa các dự án khiến tên tuổi Đình Hiếu dần nguội đi trong lòng người hâm mộ. Hy vọng trong thời gian tới anh sẽ trở lại với hình ảnh mới hơn cùng những vai diễn ấn tượng đúng với khả năng.

Theo Dân Việt


đình hiếu Nhã Phương

Tin tức mới nhất