Khoe make-up 'sương sương' đi chơi, BB Trần hạ gục hội chị em ngay từ những giây đầu tiên vì thần thái 'chảnh' đỉnh cao

Trong clip, ngoài khoe tài giả gái đỉnh cao thì thần thái khi lên hình của BB Trần cũng khiến nhiều chị em phải nể.

BB Trần được biết đến là diễn viên hài quen mặt khán giả qua các parody cực "lầy". Bên cạnh những sản phẩm hài hước, cựu trưởng nhóm BB&BG còn chinh phục người đối diện bởi tài giả gái mỗi khi đi sự kiện, hay trong các clip hướng dẫn make up chuyên nghiệp.


Clip BB Trần khoe thần thái sang chảnh khi giả gái.

Mới đây nam diễn viên họ Trần khiến người hâm mộ thích thú với clip khoe kiểu trang điểm "sương sương" khi đi chơi. Ở hình ảnh mới nhất, ngoài khiến người xem xuýt xoa với tài giả gái đỉnh cao thì thần thái khi lên hình của BB Trần cũng khiến nhiều chị em phải nể.

Clip khoe chiến tích làm đẹp của BB Trần nhanh chóng thu hút gần 5.000 lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Khoe make-up sương sương đi chơi, BB Trần hạ gục hội chị em ngay từ những giây đầu tiên vì thần thái chảnh đỉnh cao-1Khoe make-up sương sương đi chơi, BB Trần hạ gục hội chị em ngay từ những giây đầu tiên vì thần thái chảnh đỉnh cao-2
Từ cách trang điểm đến tạo dáng khi lên hính lúc giả gái của BB Trần đều đạt đến độ "thường thừa".

Trước đó, khi chia sẻ về việc giả gái, cựu trưởng nhóm BB&BG tiết lộ một phần vì muốn phục vụ người yêu mến và một phần muốn giữ mãi hình ảnh người mẹ quá cố ở bên mình. Anh cho hay: "Trong tương lai tôi sẽ thử sức ở những vai diễn khác, còn nói không giả gái nữa thì chắc không. Tôi không hiểu sao nhưng từ khi mẹ mất, tôi giả gái càng ngày càng giống mẹ.

Những người thân trong nhà tôi còn nói nhìn thấy tôi giả gái như nhìn thấy hình ảnh của mẹ. Tôi còn nghĩ đó là mẹ theo phù hộ cho mình, nên giả gái có nét giống mẹ. Đó là cái tôi nên giữ, vì tôi muốn giữ hình ảnh mẹ bên mình mãi. Nên làm gì thì làm, tôi vẫn giả gái".
 


T.H
Theo Vietnamnet


BB Trần giả gái

Tin tức mới nhất