Quá nhanh quá nguy hiểm, 'thánh chơi dơ' BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho 'Đi Đu Đưa Đi'

Chưa đầy 1 tiếng sau khi MV mới của Bích Phương lên sóng, BB Trần đã khoe với cả thiên hạ kế hoạch "đi đu đưa" với phiên bản Parody dự là sẽ cực "lầy".

Đúng 20h ngày 28/8, Bích Phương “thả xích” cho MV Đi Đu Đưa Đi lên sóng trong sự háo hức mong chờ của người hâm mộ. 

Ngay sau khi trình làng, sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1989 nhận được vô số những phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp “level up” của Bích Phương lẫn concept của MV.

Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-1

Không chỉ vậy, câu hook “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn” đã được rất nhiều người chọn để làm caption sau khi xem MV, hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trong thời gian tới.

Đặc biệt hơn, chưa đầy 1 tiếng sau khi MV lên sóng, BB Trần thông báo đã hoàn thành kịch bản parody cho Đi Đu Đưa Đi, khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên. Có vẻ sản phẩm âm nhạc của Bích Phương đã tạo nên nguồn cảm hứng và ý tưởng dồi dào để “thánh chơi dơ” thực hiện một clip hứa hẹn là sẽ vô cùng lầy lội rồi đây!

Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-2

Tuy BB Trần chỉ mới “thả thính” nhẹ bằng tấm hình trên, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hứng thú với dự án này. Nhiều người bày tỏ rằng họ nghĩ ngay đến “thánh parody” khi xem MV Đi Đu Đưa Đi và háo hức mong chờ màn hóa thân lả lơi quyến rũ của BB Trần.

Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-3Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-4Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-5Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-6

Dù chưa ấn định cụ thể ngày phát hành dự án parody, song với độ hot và độ phủ sóng trên diện rộng của “thánh chơi dơ”, người hâm mộ tin rằng sản phẩm lần này chắc chắn sẽ làm nên chuyện, đe dọa ngôi vương Top Trending của nhiều cái tên đình đám.

Quá nhanh quá nguy hiểm, thánh chơi dơ BB Trần đã viết xong kịch bản Parody cực lầy cho Đi Đu Đưa Đi-7

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi cách đây vài tháng, MV parody Để Mị Nói Cho Mà Nghe của BB Trần đã đạt được thành tích tương tự trên địa hạt YouTube Việt Nam. Cùng chờ xem anh chàng sẽ mang đến điều bất ngờ gì nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-thong-bao-da-viet-xong-kich-ban-di-du-dua-di-parody-n-194507.html

Bích Phương BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao