BB Trần 'zẩy đầm' theo ca khúc 'Đi Đu Đưa Đi' nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên 'hơn cả hội chị em'

Không chỉ khoe tài biên đạo đỉnh cao, cây hài sinh năm 1990 còn gây bất ngờ với khả năng nhảy nhót không phải dạng vừa.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội thì những lần giả gái của cây hài họ Trần cũng khiến fans đứng ngồi không yên.

Sau khi tham gia Running Man bản Việt, nam diễn viên ngày càng được yêu thích bởi sự hài hước, thông minh. Thậm chí lượt theo dõi, tương tác trên mạng xã hội của BB Trần cũng vì thế mà tăng chóng mặt.

BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-1

Minh chứng cho sức hút đáng sợ của “thánh chơi dơ” đó là khi MV parody Để mị nói cho mà nghe được anh chàng trình làng cách đây không lâu đã vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám để xưng vương vị trí đầu tiên trên tab Thịnh hành Youtube Việt Nam.

Không chỉ thế, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, BB Trần liên tục góp mặt với tư cách khách mời trong loạt MV ca nhạc của Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, góp một phần công sức không nhỏ đưa những sản phẩm này lọt Top Trending.

BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-2

Mới đây, BB Trần tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải clip tập vũ đạo cho MV parody Đi Đi Đưa Đi của Bích Phương.

Không chỉ khoe tài biên đạo đỉnh cao, cây hài sinh năm 1990 còn gây bất ngờ với khả năng nhảy nhót không phải dạng vừa. Dưới phần bình luận, vô số ý kiến thán phục cách pose dáng "dẻo" không thua gì những vũ công chuyên nghiệp của BB Trần.

BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-3BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-4

Được biết, chỉ chưa đầy 1 tiếng sau khi Bích Phương “thả xích” MV mới, BB Trần đã hoàn thành kịch bản parody cho ca khúc này.

Tuy chưa ấn định ngày lên sóng, song người hâm mộ tỏ ra vô cùng hứng thú với dự án này. Nhiều người bày tỏ rằng họ nghĩ ngay đến “thánh parody” khi xem MV Đi Đu Đưa Đi và háo hức mong chờ màn hóa thân lả lơi quyến rũ của BB Trần.

BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-5
BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-6BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-7BB Trần zẩy đầm theo ca khúc Đi Đu Đưa Đi nuột nà đến mức khán giả phải thốt lên hơn cả hội chị em-8

Cùng chờ xem BB Trần sẽ trở lại hoành tráng cỡ nào với Đi Đu Đưa Đi phiên bản parody nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


BB Trần

Tin tức mới nhất