Bé 4 tháng tuổi bị chuột cắn chết vì sự vô tâm của người mẹ tuổi teen

Những con chuột đã cắn chết một bé gái 4 tháng tuổi sau khi mẹ bé để bé ở nhà một mình và đi khiêu vũ.

Sự việc đau lòng này xảy ra tại ngôi nhà đã xuống cấp ở Acolman, gần thành phố Mexico. Mẹ của bé, Lizbeth Jeronima Fuentes Munguia, 18 tuổi, trở về nhà vào lúc rạng sáng ngày thứ 3 (5/1) và thấy rằng cô con gái bé bỏng của mình đã chết trên giường.


Những con chuột đã cắn nát một phần khuôn mặt và các ngón tay
 của em bé khiến bé bị tử vong.

Mặc dù các nhân viên cứu thương vội vã đến ngôi nhà để cấp cứu nhưng em bé được thông báo là đã tử vong trước đó. Những con chuột này đã cắn nát một phần khuôn mặt và các ngón tay của em bé đáng thương.
 

Mặc dù các nhân viên cứu thương vội vã đến ngôi nhà để cấp cứu nhưng em bé
 được thông báo là đã tử vong trước đó

Ngay sau đó, mẹ của cô bé đã bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát để tường trình vụ việc. Theo báo cáo của địa phương cho biết, bà của em bé, người không trông nom cẩn thận, để em bé lại một mình cũng đã bị bắt.

Những người hàng xóm nói rằng: “Lizbeth rời nhà vào lúc 2 giờ sáng, có thể cô ấy đến một bữa tiệc gần thành phố Otumba”.

Tháng 8 vừa qua, một em bé sơ sinh đã bị chết trong bệnh viện sau khi bị một con chuột cắn nát các ngón tay và ăn mất một mắt trái.

Trong vụ việc này, ba quan chức y tế đã bị đình chỉ sau khi cậu bé 10 ngày tuổi đã phải điều trị vấn đề liên quan đến đường tiết niệu tại bệnh viện đa khoa Guntur, tiểu bang Andra Pradesh.

Sau khi nhìn những hình ảnh đau lòng của đứa con trai đang nằm trong đơn vị chăm sóc đặc biệt được đưa ra, mẹ của cậu bé, Lakshmi Chavali nói: "Con trai tôi không bị giết bởi những con chuột mà bởi các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện đa khoa Guntur. Chúng tôi đã nghi ngờ về sự nguy hiểm cách đó một tuần nhưng họ không hề bận tâm. Họ không thực sự nghiêm túc”.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao