Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh

Robert Downey Jr. từng chật vật trong vũng lầy nghiện ngập, còn Chris Evans gặp bê bối lộ ảnh riêng tư không đáng có trên mạng xã hội.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-1
Captain America: Ngày 12/9, Chris Evans, nam diễn viên thủ vai Đại úy Mỹ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, trở thành tâm điểm dư luận khi vô tình chia sẻ nhầm khoảnh khắc nhạy cảm trên mạng xã hội. Tài tử vội xóa đi nhưng dân mạng đã nhanh chóng chụp lại màn hình. Từ khóa "Chris Evans" lập tức lọt top trending trên Twitter của nhiều quốc gia. Ảnh: E! Online.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-2
Đây là sự cố đáng tiếc trong chặng đường làm nghề của Chris Evans. Qua đó cũng trở thành bài học cảnh tỉnh tài tử và những ngôi sao khác phải cẩn trọng hơn khi dùng Instagram, Twitter. Trong khi nam diễn viên 39 tuổi vẫn im lặng, Scott Evans - em trai của Chris - trêu anh trai: "Vắng mặt trên mạng xã hội cả ngày hôm qua. Hình như tôi đã lỡ điều gì ấy nhỉ?". Ảnh: Metro.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-3
Iron Man: Tên tuổi Robert Downey Jr. gắn liền với vai diễn Người Sắt. Tuy nhiên, trước khi được tôn vinh là anh hùng màn bạc, ngôi sao sinh năm 1965 trải qua nhiều thăng trầm. Từ 8 tuổi, Robert đã hút cần sa và sa lầy vào nghiện ngập, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ở tuổi trưởng thành. Anh kể trên People: "Khi ấy, tôi chìm đắm trong khói thuốc. Đêm nào tôi cũng gọi cả nghìn cuộc điện thoại để mua bằng được chất cấm". Ảnh: Hindustan Times.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-4
Năm 2000, Robert ngồi tù vì tàng trữ ma túy - bài học quá đắt giá cho tuổi trẻ ngạo mạn và bất chấp của tài tử. Vực dậy sau bê bối, ngôi sao nước Mỹ có bước tiến đáng nhớ trong sự nghiệp. Nhờ bà xã Susan Downey và bạn bè luôn bên cạnh, con đường tìm lại hào quang của Robert thuận lợi hơn. Bỏ qua lầm lạc tuổi trẻ, Robert Downey Jr. đã có những vai diễn được khán giả yêu mến. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-5
Batman: Ben Affleck ký hợp đồng với hãng Warner Bros. cho vai Người Dơi năm 2016. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong hai bom tấn Batman Vs. Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017) đều bị chê bai. Với phong độ diễn xuất thiếu ổn định và ngụp lặn khá lâu trong scandal rượu chè và cờ bạc, từng có lúc, chồng cũ Jennifer Garner đứng trên bờ vực sụp đổ sự nghiệp. Ảnh: GK.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-6
Chính Ben cũng thừa nhận thói nghiện rượu khiến anh đánh mất nhiều cơ hội đóng phim, và ngay cả người vợ tài năng. Hiện, tài tử sống hạnh phúc bên bạn gái mới - nữ diễn viên nóng bỏng Ana de Armas. Anh chia sẻ trên The New York Times: "Tôi chắc chắn đã phạm sai lầm, làm những điều khiến mình hối tiếc. Nhưng tôi phải đón nhận, học hỏi và từ đó tiến về phía trước". Ảnh: Insider.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-7
Spider-Man: Trong tất cả tài tử thủ vai Người Nhện, Andrew Garfield có nhiều bê bối tình ái nhất. Năm 2012, anh công khai hẹn hò diễn viên Emma Stone. Bộ đôi hạnh phúc đến năm 2015 thì chia tay, sau khi Andrew thú nhận từng ngoại tình với một phụ nữ ở quán bar. Thời điểm đó, anh cố gắng níu kéo minh tinh La La Land và nói sẽ không để xảy ra sai lầm tương tự. Ảnh: Variety.

Bê bối đời tư của những siêu anh hùng màn ảnh-8
Sau khi tái hợp, cặp sao đã đính hôn, song mối tình này không kéo dài được bao lâu. Hiện, Emma Stone đang sống hạnh phúc bên vị hôn phu Dave McCary. Cô trở thành nữ diễn viên được trả lương cao thuộc top đầu Hollywood. Trong khi đó, tên tuổi Andrew không còn giữ được sức hút như xưa. Phim gần đây nhất anh tham gia là Mainstream - tác phẩm vừa được giới thiệu tại Liên hoan phim Venice. Ảnh. InStyle.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-boi-doi-tu-cua-nhung-sieu-anh-hung-man-anh-post1131433.html?fbclid=IwAR3wBqx6Os__4LlxYE46TegN3CGUILEJ4dgRP94JICPNSrw_jr-Z8wRwiZw

Robert Downey Jr Chris Evans Ben Affleck

Tin tức mới nhất