Chris Evans bị em trai trêu khi lộ ảnh nhạy cảm

Tài tử "Captain America" Chris Evans gây náo loạn mạng xã hội cuối tuần qua khi vô tình lộ ảnh "của quý" trên Instagram và bị các fan, bạn bè, người thân châm chọc.

Nam diễn viên Scott Evans - em trai của "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans - viết trên Twitter: "Vắng mặt trên mạng xã hội cả ngày hôm qua. Hình như tôi đã lỡ điều gì ấy nhỉ?".

Chris Evans bị em trai trêu khi lộ ảnh nhạy cảm-1
Chris Evans (trái) và em trai Scott Evans.

Scott được cho là cố tình trêu người anh trai nổi tiếng của mình khi Chris vướng ồn ào lộ ảnh nhạy cảm. Tài tử Avengers đã lỡ tay để lộ bức ảnh chụp cận cảnh bộ phận nhạy cảm trong album của điện thoại iPhone lúc anh đăng video chơi game với bạn bè trên Instagram Story.

Mặc dù Chris nhanh chóng phát hiện và xóa video, nhiều fan vẫn chụp lại màn hình và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Nhiều người thông cảm với Chris Evans nhưng cũng có những ý kiến chỉ trích tài tử quá bất cẩn.

Chris Evans bị em trai trêu khi lộ ảnh nhạy cảm-2
Chris Evans lỡ tay để lộ camera roll với ảnh nhạy cảm trên Instagram Story.

Trước dòng tweet phản ứng hài hước của Scott Evans về sự cố của anh trai, một fan bình luận: "Scott, anh định lừa được ai chứ?". Nhiều người nhân dịp này gửi lời động viên tới Chris Evans: "Nhiều nghệ sĩ cũng vô tình làm điều tệ hại đó. Hãy nói với Chris rằng anh ấy nên tự hào vì cơ thể ấn tượng của mình", "Tôi hy vọng Chris vẫn ổn. Chúng tôi vẫn yêu anh ấy, thậm chí nhiều hơn"...

Mark Ruffalo - bạn diễn của Chris Evans trong phim Avengers - cũng an ủi tài tử 39 tuổi: "Cậu không có gì phải xấu hổ về bản thân mình". Trong khi đó, Chris Evans giữ im lặng về sự cố này.

Chris Evans hiện hẹn hò người đẹp Lily James - ngôi sao của bộ phim Mamma Mia 2 và Cinderella.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chris-evans-bi-em-trai-treu-khi-lo-anh-nhay-cam-4161470.html

Chris Evans

Tin tức mới nhất