Bế con đến nhà bạn trai bắt chịu trách nhiệm mới biết tin 'sét đánh'

Không muốn làm mẹ đơn thân cả đời, tôi bế con đến nhà bạn trai cầu xin bố mẹ anh ấy đón nhận 2 mẹ con. Ai ngờ...

Khi mới yêu, tôi thấy Hưng là người đàn ông tốt, biết quan tâm chăm sóc bạn gái. Ngày tôi có thai và tỏ ý muốn cưới gấp thì anh nói là đàn ông phải có sự nghiệp vững chắc rồi mới tính đến chuyện lập gia đình.

Tôi đã khóc rất nhiều và cầu xin anh cưu mang hai mẹ con. Bởi tôi rất sợ trở thành mẹ đơn thân và lo bố mẹ ở quê biết chuyện con gái chưa chồng đã chửa. Vậy mà Hưng không động lòng, còn nói chắc gì đã là con của anh ấy.

Biết không thể thuyết phục được bạn trai chịu trách nhiệm với cái thai, tôi đã tìm đến nhà anh ấy để nhờ phụ huynh can thiệp. Thế nhưng bố mẹ Hưng không dám quyết định, thậm chí họ còn tỏ ra sợ sệt anh ấy và hắt hủi tôi.

Sợ bị người quen biết mình có thai, tôi đã chuyển phòng trọ, cắt đứt liên lạc với bạn bè, thậm chí còn nghỉ công ty. Suốt thời gian mang bầu, tôi sống khép kín, không quan hệ với hàng xóm. Suốt 7 tháng tôi sống bằng số tiền lãi của khoản tiền gửi ngân hàng.

Sau khi sinh con, ngày ra viện, tôi bảo taxi đưa thẳng về nhà Hưng để anh ta phải chịu trách nhiệm. Bố mẹ Hưng tỏ ra rất vui khi nhìn thấy cháu nội. Không thấy bạn trai ở nhà, tôi thắc mắc, trầm tư một lát mẹ anh ấy mới chịu nói thật.

Bế con đến nhà bạn trai bắt chịu trách nhiệm mới biết tin sét đánh-1
Vậy mà Hưng không động lòng, còn nói chắc gì đã là con của anh ấy. (Ảnh minh họa)

Bác bảo là Hưng làm ăn bị vỡ nợ, bỏ nhà đi cả hai tháng nay rồi, thỉnh thoảng có gọi điện về nói là vẫn bình yên nhưng không nói rõ nơi ở. Số tiền Hưng nợ người ta hiện tại là 2 tỷ, anh ấy bảo sẽ làm ăn chăm chỉ, khi nào có tiền mới quay về nhà.

Tôi sốc thật sự, không ngờ người đàn ông mà tôi tin yêu ngày nào, giờ lại rơi vào cảnh nợ nần.

Lần này bố mẹ Hưng không muốn đuổi mẹ con tôi nữa mà nhiệt tình mời ở lại. Tôi mừng lắm, cũng muốn có chỗ nương tựa trong thời gian ở cữ. Suốt một tháng tôi được bố mẹ anh ấy đối xử rất tốt.

Tôi có một mảnh đất mặt tiền ở quê, bố mẹ cho, chắc bán đi cũng được gần 1 tỷ. Tôi cũng còn khoản tiền 700 triệu đang gửi ngân hàng. Tôi muốn bán đất và lấy tiền tiết kiệm cứu Hưng trong lúc gặp khó khăn.

Chuyện này tôi chưa dám nói với ai. Theo mọi người tôi có nên giúp đỡ bạn trai thoát khỏi cảnh nợ này để đàng hoàng cưới hỏi không?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-khi-roi-benh-vien-toi-be-con-thang-den-nha-ban-trai-bat-chiu-trach-nhiem-nao-ngo-me-anh-ay-tiet-lo-tin-set-danh-22202113801616231.htm

vỡ nợ sở khanh

Tin tức mới nhất