Vạch trần tội ác 'biến thái' của cha ruột từ chiếc bỉm đầy máu và cái chết bí ẩn của bé gái 10 tháng

Bằng nghiệp vụ điều tra, cuối cùng, Stevens cũng chịu cúi đầu thừa nhận mình đã cưỡng hiếp con gái 10 tháng tuổi.

Vụ hiếp dâm kinh hoàng này xảy ra ở bang Pennsylvania (Hoa Kỳ). Nạn nhân là một bé gái 10 tháng tuổi tên Zara và hung thủ chính là bố ruột của cháu bé, Austin Stevens (29 tuổi).

Theo Daily Mail đưa tin, vào khoảng 22h40 ngày 3/10 (theo giờ địa phương), cảnh sát bang Pennsylvania nhận được tin báo từ chính người cha ruột của cháu bé thông báo con gái ông ta đang nằm bất tỉnh tại nhà. Cảnh sát cùng đội nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt để hô hấp nhân tạo và đưa cháu bé đến Trung tâm Y tế, nhưng chỉ sau 2 tiếng, em bé tử vong.

Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra tìm hiểu nguyên nhân cái chết của cháu bé. Nhận thấy Stevens có dấu hiệu bất thường khi trên máy tính ở nhà, loạt từ khóa "Khi em bé ngừng thở", " Điều gì xảy ra nếu bạn không nghe thấy nhịp tim đập của em bé", "Làm thế nào để biết một đứa bé đã chết?",... được tìm kiếm liên tục.

Cảnh sát ngay sau đó đã tập trung vào điều tra người cha.

Vạch trần tội ác biến thái của cha ruột từ chiếc bỉm đầy máu và cái chết bí ẩn của bé gái 10 tháng-1
Bé gái 10 tháng tuổi bị cha ruột hiếp dâm đến chết

Tiến hành khám xét căn nhà Stevens và nạn nhân đang sinh sống, cảnh sát bất ngờ phát hiện 1 chiếc bỉm dính rất nhiều máu. Sau khi đem đi xét nghiệm, kết quả cho thấy vết máu trên bỉm thuộc về cháu Zara.

Ngoài ra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Zara bị tổn thương nặng vùng hậu môn, chấn thương nghiêm trọng ở đầu. Đặc biệt, hậu môn em bé dính tinh dịch của bố ruột bé.

Bằng nghiệp vụ điều tra, cuối cùng, Stevens cũng chịu cúi đầu thừa nhận mình đã cưỡng hiếp con gái 10 tháng tuổi. 

Đến 6/10, cảnh sát chính thức ra lệnh bắt giữ Austin Stevens với cáo buộc tấn công tình dục nghiêm trọng, hiếp dâm trẻ em, quan hệ tình dục lệch lạc và hành hung không đứng đắn, gây nguy hiểm cho trẻ em và các tội danh khác dẫn đến cái chết của bé Zara Scruggs, con gái ruột của chính mình.

Được biết, hai vợ chồng Stevens đã ly hôn, sau thỏa thuận hắn ta được quyền nuôi con chung. Khi biết chuyện, mẹ Zara vô cùng căm phẫn chồng cũ. "Tôi thực sự không còn từ gì để nói về hắn. Hắn phải đền tội", mẹ cháu bé cho hay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-10-thang-bi-cha-ruot-cuong-hiep-den-tu-vong-n-238074.html

hiếp dâm trẻ em cha hãm hiếp con

Tin tức mới nhất