Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi

Người mẹ này cho con ăn mặc y hệt như người lớn với những bộ cánh "sexy" vượt quá lứa tuổi gây tranh cãi.

Gần đây, hình ảnh bé gái khoảng 4 tuổi nhưng ăn mặc sành điệu, pose dáng gợi cảm chẳng khác gì người lớn đã gây nhiều tranh cãi.

Đa số phản đối vì cho rằng, việc để một “nhóc tì” liên tục diện áo trễ vai, hở lưng hay croptop là chưa phù hợp với độ tuổi. Bên cạnh đó, có người lại nhìn nhận trái ngược, cho rằng việc ăn mặc thế nào không thể nói lên được tính cách của một đứa bé.

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-1
Dân tình cảm thấy choáng váng khi nhìn những bộ váy áo có phong cách gợi cảm của cô bé này. Trang phục thường thấy của cô bé là những chiếc đầm hai dây ôm sát người, áo lửng, áo xuyên thấu, váy ngắn cũn cỡn... Bên cạnh đó bé còn chụp ảnh tạo dáng gợi cảm như vặn eo, hóp bụng, ưỡn mông trước ống kính.

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-2
Nhiều người chỉ trích mẹ của bé gái, cho rằng chính cô đã hủy hoại cuộc sống của con gái khi cho con ăn mặc già trước tuổi cùng với những cách tạo dáng uốn éo quá gợi cảm.

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-3
Thậm chí điều này có thể sẽ khiến cho cô bé lọt vào tầm ngắm của những tên yêu râu xanh, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình lớn lên một cách lành mạnh của bé gái.
Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-4
 Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-5
Được biết mẹ của bé gái này cũng là một "hot mom" với gu thời trang sành điệu được nhiều người mến mộ. Sở hữu phong cách bắt mắt, có lẽ cô cũng muốn cho con mình ăn mặc y như vậy.

Có thể nói, những trường hợp trẻ con ăn mặc lớn trước tuổi như trên không phải là chuyện hiếm.

Trên thực tế, nhiều gia đình có điều kiện nên từ nhỏ con cái đã được bố mẹ chiều chuộng, cho ăn diện ngất trời. Tuy vậy, điều này cũng là con dao hai lưỡi.

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-6
Một bài đăng "trưng cầu ý kiến" các mẹ về chuyện ăn mặc của bé gái thu hút được nhiều mẹ trẻ bình luận. Trong ảnh, em bé mặc một bộ đồ màu đỏ sexy đúng điệu, hở gần như toàn bộ mảng lưng trần, bó chặt mông; bộ còn lại có dáng thể thao cách điệu, hở rốn và cũng khá bó. 
Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-7

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-8
Một số người cho rằng em bé có thể bị ảnh hưởng bởi tâm lý và tính cách, nếu mẹ bé cứ trưng diện những kiểu già đời này

Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-9
Khi ra đường "đi bão" cùng bố mẹ, một bé gái ăn mặc hở hang, liên tục nhún nhảy sau yên xe máy trong sự hò reo, cổ vũ từ những người xung quanh thu hút sự chú ý.
Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-10
Trẻ không thể ăn mặc khiêu khích khi cha mẹ không mua những bộ đồ hở hang hoặc bó sát như vậy cho chúng. Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-11Bé gái 4 tuổi ăn mặc thiếu vải, pose dáng ưỡn ẹo gây tranh cãi-12
Với những đứa trẻ thích điệu đà, son phấn từ sớm, nếu không được bố mẹ định hướng thì con sẽ chỉ tập trung vào việc ăn mặc và đánh giá con người qua quần áo mà quên đi những phẩm chất, tài năng đích thực.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-4-tuoi-an-mac-thieu-vai-pose-dang-uon-eo-gay-choang-n-276819.html

thời trang phản cảm trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao