Bé Huyền Trân "lột xác" sau khi bị cấm mặc áo ni cô lên sân khấu

(2Sao) - Sau khi bị Sở Văn hóa "sờ gáy", chương trình đã có những thay đổi để Liveshow Hát trên quê hương được diễn ra bình thường.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ của ca sỹ Quang Lê vào ngày 23/4/2015 vừa qua, ngoài những thông tin thú vị về liveshow, vụ việc Quang Lê và Phi Nhung tranh cãi về “trang phục ni cô” của Huyền Trân đã thu hút sự quan tâm hết sức của dư luận.


Trong buổi tổng duyệt chương trình với Hội đồng phúc khảo của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP. HCM, Một trong 4 vị lãnh đạo của Hội đồng phúc khảo bày tỏ quan điểm không ủng hộ việc đưa chiếc nâu sòng của tăng ni Phật tử lên sân khấu ca nhạc. Hội đồng phúc khảo yêu cầu ca sỹ kiêm “ông bầu” Quang Lê không được phép để Huyền Trân mặc “trang phục ni cô” với y phục nâu sòng và mũ ni lên sân khấu ca nhạc, nếu không tiết mục biểu diễn của ca sỹ Huyền Trân sẽ bị cắt bỏ trong chương trình chính thức.

Chính vì vậy mà cách xử lý của BTC khiến cho khán giả hồi hộp chờ đợi. Và ngay khi vừa xuất hiện tại địa điểm Liveshow diễn ra, Huyền Trân đã gây bất ngờ với tất cả khán giả có mặt ở đây.

Huyền Trân xinh đẹp giản dị với bộ áo dài và chiếc mũ mới

Huyền Trân và Phương Mỹ Chi chơi với nhau rất thân thiết




Cô bé được Quang Lê chăm sóc từng chút một trước khi lên sân khấu

Phi Nhung và Huyền Trân cười tươi rạng rỡ bên nhau

Mở màn chương trình là liên khúc Hành trình trên đất phù sa – Về quê ngoại của “cha nuôi” Quang Lê và “con gái nuôi” Phương Mỹ Chi đầy nồng nàn, trữ tình duyên quê khi tái hiện miền Tây sông nước sống động trên sân khấu. Chiếc nón lá cách điệu làm cho “cô bé dân ca” thêm duyên dáng.


Ca sỹ Quang Đại nồng nàn với nhạc phẩm Tình như mây khói.

Đôi song ca Quang Đại – Hà Vân tình tứ với Giận hờn.

Hoài Lâm với ca khúc trữ tình Hãy quên anh và Đừng nhắc chuyện đau lòng.

Bên cạnh ca khúc Không bao giờ quên anh, danh ca Hương Lan trình bày ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô Còn thương rau đắng mọc sau hè. Giọng ca của Hương Lan làm sống lại tuổi thơ của không ít khán giả trung niên, khiến cho không ít người bồi hồi rưng rưng cảm xúc.


Bé Huyền Trân sâu lắng trong các nhạc phẩm Bụi, Diễm xưa của Trịnh Công Sơn. Hình ảnh Huyền Trân với áo dài duyên dáng, tóc dài đội mũ len gây bất ngờ tuyệt đối cho khán giả. Cũng trong sáng hôm nay, vụ việc “trang phục ni cô” của cô bé đã khiến dư luận xôn xao, tốn khá nhiều giấy mực của báo chí cũng như khiến cho Sở VH-TT-DL TP. HCM lên tiếng.

Cô bé chia sẻ buổi trưa nay, bố nuôi đã đích thân đến cửa hiệu chọn cho Trân bộ tóc đẹp nhất cho sự xuất hiện trên sân khấu tối nay.







Nghệ sĩ hài Trường Giang


Quang Lê


Phi Nhung




Thanh Bạch.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất