Bé trai 12 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà trẻ tư

14h chiều, khi đánh thức các cháu dậy, bà Đ. tá hỏa khi nhìn thấy cháu L. toàn thân tím tái.

Sáng 27/10, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho hay, tại địa bàn vừa xảy ra vụ một bé trai 12 tháng tuổi tử vong tại một nhóm trẻ tư thục trên địa bàn thôn 3, xã Lộc Ngãi và không rõ nguyên nhân. 

Cụ thể, sáng ngày 26/10, chị M. (27 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc Ngãi) gửi con trai là cháu N.P. L (12 tháng tuổi)  tại nhóm trẻ tư thục do bà N.T.T.Đ làm chủ.

Bé trai 12 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà trẻ tư-1

Người Lao Động đưa tin, nhóm trẻ bà Đ. đang nhận giữ khoảng 8-10 cháu ở độ tuổi từ 12 tháng - 4 tuổi. Theo lời bà Đ., trưa ngày 26/10, cho các cháu nhỏ ăn xong bà ru các cháu ngủ.

Đến 14h chiều, khi đánh thức các cháu dậy, bà Đ. tá hỏa khi nhìn thấy cháu L. toàn thân tím tái nên đã thông báo luôn với gia đình và nhờ người đưa cháu bé tới Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng của L. quá nặng nên cháu đã tử vong. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi hỗ trợ điều tra vụ án.

Được biết, nhóm trẻ tư thục này của bà Đ. đã hoạt động hơn 6 năm và chủ yếu nhận giữ con em hàng xóm trong thôn 3. Đến năm 2019, nhóm trẻ của bà Đ. được UBND xã Lộc Ngãi cấp phép hoạt động theo hình thức nhóm trẻ tư thục.

Về phía gia đình cháu L., theo Thanh Niên đăng tải, bé L. là con trai duy nhất của vợ chồng chị M., nhà anh chị cũng thuộc diện cận nghèo nên chính quyền địa phương, người thân, hàng xóm đã chung tay cùng gia đình lo hậu sự cho cháu L.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang thu thập thêm chứng cứ, mở rộng điều tra làm rõ vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-12-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-tre-tu-n-240100.html

nhóm trẻ tư thục tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao